พิตบูลล์หิวจัด เลยยืนเกาะรถคนแปลกหน้า ก่อนจะกระโดดเข้าไปนั่งในรถหน้าตาเฉย

เมื่อคุณให้อาหารน้องหมา ให้แน่ใจว่ามันได้กินจนอิ่ม ไม่งั้น น้องหมาจะขออีกเรื่อยๆ หรือไม่ มันอาจจะหาวิธีหาอาหารที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้

อย่างเจ้าพิตบูลล์ตัวนี้ ไม่รู้หิวมาจากไหน อยู่ดีๆ มันก็พุ่งเข้าไปหาคนแปลกหน้า แล้วทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ในสิ่งตัวเองต้องการ

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าขณะที่ชายคนหนึ่งอยู่ในรถของเขา อยู่ดีๆ ก็มีพิตบูลล์กระโดดเกาะหน้าต่างรถ เหมือนมันต้องการอะไรบางอย่าง

เจ้าของรถจึงถามมันว่า ‘ต้องการอะไรหรอเราอ่ะ? มาหาอาหารใช่มั้ยล่ะ?’ และแล้วคำตอบของเจ้าพิตบูลล์ทำเอาทุกคนในรถถึงกับแตกตื่น

 

 

หลังจากมนุษย์ถาม เจ้าพิตบูลล์ก็กระโดดเข้ามาในรถ ราวกับได้รับการเชื้อเชิญ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นทุกคนในรถต้องส่งเสียงร้องด้วยความหวาดกลัว

คือถ้ามันเป็นหมาทั่วไป คนในรถคงไม่ร้องขนาดนี้ แต่นี่มันเป็นพิบูลล์ที่ขึ้นเรื่องความดุร้ายไง อย่างไรก็ตาม สักพักเจ้าหมาก็ทำให้ทุกคนเห็นว่ามันเป็นมิตร ไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร แค่มาขออาหารบ้างเท่านั้นเอง

ทุกคนจึงผ่อนคลายคงและขำกับสิ่งที่มันทำ

 

 

เมื่อเข้ามาในรถได้ มันก็สอดส่องไปมา ราวกับจะบอกว่า ‘เค้าขึ้นมาได้ละนะ ไหนล่ะอาหาร?’ แม้จะเป็นคนแปลกหน้า แต่ด้วยความหิว เจ้าหมาจึงขออาหารอย่างรู้สึกอายเลยสักนิด

 

 

แม้ว่าจะไม่ได้อาหารจากเจ้าของรถ แต่การได้เข้ามาในรถทำให้เจ้าพิตบูลล์รู้สึกสะดวกสบาย มันเลยเข้าไปนั่งเบาะข้างคนขับหน้าตาเฉย ต่อให้เจ้าของเปิดประตูให้และไล่ลง มันก็ไม่ยอมลง

 

 

เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละท่านผู้ชมมมมม

 

ว่าแต่ตอนนี้เจ้าของได้เห็นคลิปน้องหมาหรือยังนะ ถ้าได้เห็นเจ้าของคงจะรู้สึกอายน่าดูที่น้องหมาก่อเรื่องแบบนี้กับคนแปลกหน้า

แต่อย่างห่วงเลย เจ้าของรถและทุกคนที่นั่งอยู่ในรถไม่ได้โกรธน้องหมาหรอก ตรงกันข้าม พวกเขาได้ยิ้มและหัวเราะกับความไร้เดียงสาของน้องหมา และถือว่าได้เพื่อนใหม่ด้วย

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply