ไบเกอร์หนุ่มสุดเซ็ง เจอแก๊งสเตอร์เบิ้นท่อเสียงดัง หน้าเขื่อนขุนด่าน เจ้าหน้าที่ห้ามแต่ไม่สน

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก พร้อมระบุถึงพฤติกรรมของเหล่านักบิดกลุ่มหนึ่ง ที่สร้างเสียงดังรบกวน

 

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sky Nampan ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ได้เผยให้เห็นแก๊งสเตอร์กลุ่มหนึ่ง ที่กำลังบิดคันเร่ง สร้างเสียงดังรบกวนบริเวณหน้าสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดนครนายก

“ไม่รู้ว่าต้องการอะไรทำเพื่ออะไร เบิ้ลกล่องตัดรบกวนชาวบ้านเค้าเนี่ย เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกอยู่ตอนเข้ามาว่าอย่าเบิ้ลรถหรือแข่งรถในเขื่อนขุนด่าน ที่เห็นๆ ว่าเบิ้ลแน่ๆ คือ ดรีมสีส้มรถเล็ก นะคับ อย่ามาเหมารวมกับ BB (เพราะตอนนี้มีคนเข้าใจผิด) #เขื่อนขุนด่าน #แง๊นๆ #เพื่อ!!!” ข้อความจากเจ้าของโพสต์

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายในคลิปวิดีโอนอกจากจะมีภาพของกลุ่มไบเกอร์แล้ว แทบจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยนอกจากเสียงของเครื่องยนต์ที่ผ่านการโมดิฟายมา “โอยยย วาล์วยันพอดี” เสียงของชายหนุ่มรายหนึ่งดังขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งหลายคนก็ได้ตำหนิการกระทำของกลุ่มมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว

 

 

” เกลียดแม่งไอ้พวก150..แล้วทำท่อดังๆแสบรูแตดแม่มัน ไม่รู้ไปบอกมันว่าท่อดังแล้วเฟี้ยว” เจ้าชาย สี่ฤดู 

 “สมควรไหม อีกหน่อยก็ไม่ได้เข้าเพราะแบบนี้ไง เพื่ออะไร คนมาพักผ่อน ต้องมาฟังเสียงท่อรอบตัดโชว์กาก สะถุนมาก” เออ รอ แป๊บ

“เบิ้นทำkวยไรรถแรงว่างั้น เดียวแx่งก้อซวยกันหมด เดียวเขาก็ไม่ให้เข้าไปเที่ยวอีก ทำเพื่อ อยากดังว่างั้น ขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะคับคุณเกมแล้ว” กอล์ฟ เว้ยเฮ้ย 

 

ที่มา Sky Nampan


by

Tags:

Comments

Leave a Reply