หญิงสาวผ่าตัดเอา “สะดือ” ออก มอบเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่ม เปรียบดั่ง “เหรียญตราแห่งรัก”?!

เราอาจเคยคิดอยากหาของขวัญพิเศษๆ มอบให้กับคนพิเศษ เป็นเหมือนกับตัวแทนแห่งความรักที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ของเราสองเอาไว้

Paulina Casillas Landeros หญิงสาวชาวเม็กซิกันวัย 23 ปี เธอคือหนึ่งคนที่คิดอยากหาของขวัญอันน่าประทับใจมอบให้กับแฟนหนุ่ม และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจ “ผ่าตัดเอาสะดือออก”?!

 

Paulina หญิงสาวผู้ผ่าตัดสะดือมอบให้กับแฟนหนุ่ม

.

 

Paulina เล่าว่า Daniel Ramirez อดีตแฟนหนุ่มของเธอ เขาคือคนพิเศษที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเธอมาอย่างยาวนาน ทำให้สามารถผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายในชีวิตมาได้หลายต่อหลายครั้ง

เธอเล่าว่าในตอนที่คบกันเธอยังเป็นเพียงแค่เด็กวัยรุ่น อาจมีนิสัยที่ดูระห่ำๆ ไปบ้าง แต่ทุกๆ ครั้งก็จะมี Daniel คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

 

 

ในปี 2015 เธอจึงตัดสินใจผ่าตัดเอาสะดือของเธอออกมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเขา เปรียบดั่ง “สัญลักษณ์แห่งความรัก” ที่มีความหมายกับเธอ

“สะดือก็เหมือนกับสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์” ความคิดนั้นของ Paulina ทำให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งที่วิเศษเอามากๆ สำหรับเธอ

 

ของขวัญที่เธอมอบให้ พร้อมกับข้อความว่า “ฉันรักเธอ”

 

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดเมื่อสามปีก่อนนั้นก็ได้ทำให้เธอเกิดอาการติดเชื้อตรงบริเวณดังกล่าว โดยเธอบอกว่ามันเกิดจากความผิดพลาดของแพทย์ที่ลงมือผ่าตัด

ผลข้างเคียงที่ตามมาทำให้ Paulina ไม่สามารถยืดตัวตรงหรือหัวเราะได้เป็นเดือนๆ และแม้ว่ามันจะหายดีแต่มันก็ไม่ได้หายเป็นปกติ 100 เปอร์เซ็นต์

 

 

แม้เธออาจจะรู้สึกเสียใจกับการผ่าตัดแล้วตามมาด้วยผลข้างเคียงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับเธอ แต่ของขวัญชิ้นนี้ก็ยังคงมีความหมายสำหรับทั้งสองคน

Paulina บอกว่าแม้ปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลับกลายมาเป็นเพื่อนกัน แต่ความรักที่มอบให้กันก็จะยังคงไม่เสื่อมคลาย โดยที่ของขวัญดังกล่าวคือตัวแทนแห่งความรักที่ฝ่ายชายจะเก็บมันเอาไว้ตลอดไป

 

.

 

ที่มา: mirror , unilad , dailymail

Comments

Leave a Reply