รักต้องซ่อม… หนุ่มสาวจู๋จี๋แสนสวีทในลิฟท์ ดันไปกระแทกประตูพัง ลิฟท์ค้างหมดอารมณ์!?

จริงอยู่ที่ว่าการจู๋จี๋กันของคนสองคนมันไม่น่าจะทำให้ใครเดือดร้อนแต่ประการใด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่แน่เสมอไปเพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีคู่รักคู่หนึ่งที่แสดงความรักต่อกันจนทำให้ประตูลิฟท์พัง!?

 

มานี่ซิที่รัก

 

เรื่องรักต้องซ่อมนี้เกิดขึ้นที่ลิฟท์ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองยาโรสลาฟล์ ประเทศรัสเซีย เมื่อคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในลิฟท์ได้เผยให้เห็นถึงวินาทีอันหวานมันของคู่รักดังกล่าว

ในคลิปจะเห็นว่าพวกเขาเริ่มต้นกันด้วยการหัวเราะ ก่อนที่จะสวมกอดและจูบกระเส้าเย้าแหย่กันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดจะเกิดขึ้น

 

หมับเข้าให้

 

เพราะในวินาทีที่ฝ่ายชายดันตัวฝ่ายสาวเข้าไปพิงประตูลิฟท์ ก็ไม่รู้ด้วยดันแรงเกินไปหรือประตูลิฟท์มันเปราะบางกันแน่ เลยทำให้จู่ๆ เกิดเสียงดังลั่น พวกเขาจึงออกมาจากประตูลิฟท์ทันทีและแน่นอนในตอนนั้นลิฟท์ค้าง!!

 

ปัง!! เห้ยเสียงไรฟะ

 

“เรายังไม่ทันทำอะไรกันเลย แต่ตอนนี้ลิฟท์พังและเราถูกแขวนอยู่บนห้วงอากาศแล้วล่ะ” ฝ่ายชายพูดกับฝ่ายหญิง

แต่อย่างไรแล้วในท้ายที่สุด เจ้าหน้าที่ก็เข้าช่วยเหลือทั้งคู่ให้รอดพ้นจากสถานการณ์นี้ได้อย่างปลอดภัย และไม่เอาผิดใดๆ กับทั้งคู่ด้วย เพราะถือว่านี่เป็นความเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

หมดอารมณ์เลยตู

 

“แต่ถึงยังไงก็จะพิงประตูลิฟท์ไม่ได้อยู่ดีนะ” ผู้เข้าพักคนอื่นๆ ในอพาร์ตเมนต์กล่าว แถมยังบอกด้วยว่าน่าจะปล่อยคลิปนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ ได้เป็นกรณีศึกษาด้วย

 

คลิปของเหตุการณ์นี้

ที่มา: 76, khaosod 


Tags:

Comments

Leave a Reply