เผยชื่อจริง 8 ศิลปินดังที่ปกปิดซ่อนใบหน้าที่แท้จริงไว้ใต้หน้ากาก พวกเขาคือใครกัน

เราเคยสงสัยกันไหมว่า ศิลปินดังระดับโลกบางคน ทำไมถึงต้องปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้กันด้วย หรือนี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนสนใจพวกเขามากขึ้น

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะซ่อนใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้ แต่ความสามารถของพวกเขาก็กลายเป็นที่ยอมรับในวงกว้างว่ามีพรสวรรค์ทั้งด้านศิลปะหรือด้านดนตรีอย่างแท้จริง

และนี่คือ 8 ศิลปินดังที่ไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองว่า ภายใต้หน้ากากที่ปิดใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้ เขาเป็นใครมาจากไหน

 

8. Mike Candys

ภายใต้หมวกอีโมจิหน้ายิ้ม คือชายผู้มีชื่อว่า Michael Kull โปรดิวเซอร์และดีเจชาวสวิตเซอร์แลนด์ เดิมทีเขาคิดว่าจะใช้เป็นหน้ากากมังกรแต่เปลี่ยนมาเป็นหน้ากากอีโมจิสีเหลืองหน้ายิ้มที่ทำให้ผู้ชมของเขายิ้มตาม

.

 

7. Daft Punk

คู่หูดูโอชาวฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นยุค 90s ชื่อจริงชื่อว่า Manuel de Homem-Christo และ Thomas Bangalter ซ่อนตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากเกราะสุดเท่

.

 

6. Slipknot

Slipknot สวมหน้ากากเพื่อกระตุ้นความสนใจจากแฟนๆ จากความคิดที่ว่า เมื่อปกปิดตัวเองจะมีคนโฟกัสในผลงานมากขึ้น และหนึ่งในสมาชิกวงมักจะสวมหน้ากากเวลาซ้อม จึงกลายเป็นเอกลักษณ์ของวงเรื่อยมา

 

เมื่อวงโด่งดังขึ้น จึงเริ่มมีการเปิดเผยชื่อจริงของเหล่าสมาชิกในวงและหน้าจริงๆ ด้วย

https://www.instagram.com/p/BhxaNAjHeYe/?utm_source=ig_embed

 

 

5. deadmau5

ดีเจจากประเทศแคนาดาที่มาภายใต้หน้ากากหนูสีทอง เขามีชื่อ Joel Zimmerman

.

https://www.instagram.com/p/BiTY0deneGL/?utm_source=ig_embed

 

4. Cazzette

สองหนุ่มชาวสวีเดนผู้มาใต้หน้ากากเทปคาสเซ็ท ดึงดูดให้แฟนๆ สนใจมากยิ่งขึ้น ชื่อจริงของพวกเขาคือ  Alexander Björklund และ Sebastian Furrer

.

 

3. Marshmello

ดีเจชื่อดังระดับโลกที่มีเพลงฮิตยอดนิยมหลายเพลง ดังระดับต้องจัดคอนเสิร์ตทัวร์ทั่วโลก มีการเปิดเผยชื่อจริงว่า Christopher Comstock

 

2.  Banksy

ศิลปินเจ้าของผลงานกราฟิตี้ชื่อดังที่กลายเป็นกระแสไวรัลช่วงหนึ่งกับภาพสีสเปรย์ที่ถูกผู้ประมูลไปแล้วทำการทำลายตัวเอง เคยสร้างผลงานไว้หลายชิ้น แต่ผ่านมาแล้ว 20 ปี ก็ยังไม่มีใครทราบตัวตนที่แท้จริงของเขา

https://www.instagram.com/p/BpDMo26h3Cu/?taken-by=banksy

 

1. Buckethead

บุคคลที่มีความลึกลับมากที่สุดในปัจจุบัน สวมหน้ากากสีขาวและมีถังใบหนึ่งบนศีรษะ เขาบอกประวัติของเขาเพียงว่า ไก่เป็นผู้เลี้ยงดูเขามาและวันหนึ่งเขาก็โดนไก่จิกใบหน้าออกไป ไม่มีใครรู้ว่าหน้าตาที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างไร รู้แต่เพียงว่า เขาชื่อ Brian Patrick Carroll

 

 

ที่มา brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply