แปลงร่าง!! หนุ่มเมาเดินเยื้องย่างไปตามสายไฟบนเสาไฟฟ้าแรงสูง พบดื่มไวน์ไปเยอะเกิน!!

เราอาจจะเคยเห็นตัวเองหรือว่าเพื่อนๆ ในสภาพที่ ‘แปลงร่าง’ หลังจากอัดเหล้าอัดเบียร์กันไปอย่างหนัก ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าคนเมามักจะทำอะไรที่อยู่เหนือการคาดคิดและอยู่เสมอ

อย่างเช่นเป็นการไปนั่งกับโต๊ะนู้นโต๊ะนี้โดยที่ไม่รู้จักเขา หรือเต้นไปเรื่อยยังกะชาตินี้จะไม่ได้เต้นอีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรวีรกรรมในตอนเมาของคุณอาจจะดูธรรมดาไปเลยก็ได้ หากเทียบกับเรื่องที่ #เหมียวจิวยี่ เอามาฝากเพื่อนๆ เรื่องนี้

 

ดูกันชัดๆ ว่าเขาทำอะไรกันนะ

 

เรื่องราวสุดป่วนอันเนื่องมาจากแอลกอฮอล์เรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาที่มณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อมีคนพบเห็นว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งไปเดินไต่สายไฟอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง!!

เขาผู้นี้เดินไต่ไปมาราวกับว่ากำลังเล่นละครอยู่ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ กับการที่จะพลัดตกลงมาหรือถูกไฟดูดเข้าให้

 

คลิปวิดีโอเต็มๆ ของชายสุดเมาคนนี้

 

ทว่าในที่สุดแล้วก็มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งพนักงานดับเพลิงก็สามารถช่วยเขาลงมาจากเสาไฟได้ในที่สุดและไม่ได้รับอันตรายใดๆ และแน่นอนพวกเขานำตัวชายคนนี้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายหลังผลจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ชี้ชัดว่า ที่ชายคนนี้ทำมีพฤติกรรมสุดบ้าบิ่นเช่นนี้ก็เป็นเพราะว่าเขาดื่มไวน์มากเกินไปจนเมาควบคุมสติไม่อยู่นั่นเอง แต่ก็ไม่มีรายงานว่าเขาถูกทำโทษหรือไม่อย่างไร

 

 

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ว่าเราไม่ควรจะดื่มเยอะเกินไปจนขาดสติ เพราะไม่รู้ว่าในตอนที่เราเมาเราจะทำอะไรลงไปบ้าง ซึ่งบางทีมันอาจเป็นเรื่องที่ทำให้เสียใจไปตลอดทั้งชีวิตเลย…

 

ที่มา: shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply