รถ Range Rover รุ่นใหม่ล่าสุด หลังคาหายไปทั้งแถบ เพราะลอดใต้สะพานไม่พ้น!!

บางครั้งในการทำงาน มันก็มักจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ เช่นเดียวกันกับพนักงานขับรถเทรลเลอร์รายนี้!!

 

และภาพที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า Range Rover ไม่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่แบบเปิดประทุนแต่อย่างใด…

 

 

ไม่ว่าจะด้วยความเบลอ หรือความประมาทก็ตาม คนขับรถบรรทุกผู้ดวงซวยทำให้รถรุ่นใหม่ล่าสุดของ Range Rover และ Jaguar พังเละเทะไม่เป็นท่า จากการขับชนเข้ากับทางลอดใต้สะพานรถไฟในเมือง Perth ประเทศออสเตรเลีย

อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ราวๆ 8.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ภาพจากเหตุการณ์ทำให้เห็นสภาพรถรุ่นใหม่ล่าสุด Range Rover Sport 4×4 ที่ถูกบรรทุกมาโดยรถเทรลเลอร์ หลังคาหายไปเป็นแถบ

 

 

นาย Gareth Ruddock วัย 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า “ผมอยู่ในเหตุการณ์ ตอนนั้นผมส่งภรรยาที่สถานีรถไฟ และกำลังขับออกมาพอดี หลังคารถรุ่นใหม่หายไปทั้งแถบเลย”

“ด้านในยังมีพลาสติกหุ้มอยู่เลย เหมือนกับว่าพวกเขากำลังจะนำมันไปส่ง แล้วก็ขายให้กับเจ้าของใหม่ และคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือคนขับรถบรรทุกนั่นแหละ เพราะหน้าตาเขาดูเซ็งมากๆ เลยล่ะ”

 

 

“โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มันเป็นวันที่แย่สำหรับคนขับรถบรรทุกจริงๆ เท่าที่ผมเห็นนะมีรถสองคันที่ได้รับความเสียหาย ส่วนคันอื่นๆ จะเป็นอย่างไรก็ไม่ทราบได้”

เอาเป็นว่างานนี้คนขับรถงานเข้าหนักแน่ๆ เพราะราคารถ Range Rover Sport 4×4 รุ่นใหม่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 120,000 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 2.76 ล้านบาท

ส่วน Jaguar นั้นราคาเริ่มต้นที่ 55,000 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.3 ล้านบาท

 

 

ก็ขอให้พี่ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในครั้งนี้ไปได้นะครับ และนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้ไปเป็นบทเรียน คราวหน้าจะได้ไม่ประมาทแบบนี้อีก

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply