‘แดเนียล แรดคลิฟฟ์’ เผยความในใจ กำลังถูกลืมในฐานะ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ ‘

ชีวิตวัยเด็กของใครหลายๆ คน อาจจะโตมาพร้อมๆ กับภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ การที่ได้เติบโตและติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกผูกพันกับเหล่าตัวละครต่างๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกลับไปดูกี่ทีก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอ

ซึ่งหนึ่งที่เวลาเราเห็นทีไรแล้วจะนึกถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็คงจะเป็นนักแสดงหนุ่มที่ชื่อว่า แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) จากเด็กชายผู้มารับบทพ่อมดน้อย กลายเป็นพระเอกดังที่มีคนรู้จักไปทั่วโลก

 

 

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในภาคแรก

 

แต่ทว่า เด็กในยุคนี้อาจจะไม่รู้จักเขาในฐานะแฮร์รี่ พอตเตอร์อีกต่อไป ล่าสุด แดเนียล ได้เปิดใจกับ The Telegraph สื่อของอังกฤษเอาไว้ว่า

“มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมได้เจอกับเด็กๆ ที่มากับพ่อแม่พวกเขา พ่อแม่บอกกับลูกว่า นี่คือ แฮร์รี่ พอตเตอร์นะ แล้วลูกของพวกเขาก็บอกกลับมาว่า ไม่ ไม่ใช่เขาหรอก”

 

 

แดเนียลในวันนี้ อาจจะไม่ได้ใส่แว่นตา หน้าละอ่อนเหมือนในภาพยนตร์เหมือนเดิม เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งภาพยนตร์และทีวีซีรีส์

 

Jungle 2017

.

.

 

ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกแต่อย่างใดที่เด็กสมัยนี้อาจจะไม่รู้จักแฮร์รี่ พอตเตอร์กันทุกคนเหมือนอย่างสมัยเราๆ แต่อาจจะได้เติบโตไปกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beats ที่มีแผนจะสร้างอีกหลายภาคในอนาคตข้างหน้า

 

ที่มา cinemablendtelegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply