หมาบ้านปลอมตัวเป็นหมาจรจัด เพื่อให้คนสงสารแล้วหลอกขอแฮมเบอร์เกอร์

หมาที่อยู่ตามข้างถนนบางทีก็ไม่ใช่หมาจรจัดอย่างที่คิด พวกมันอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วแต่ชอบเดินเที่ยวทักทายผู้คน หรือไม่ก็ชอบแอบไปขออาหารเหมือนเจ้าตัวนี้

 

 

เจ้า Princess เป็นหมาของ Betsy Reyes หญิงซึ่งอาศัยอยู่เมืองโอกลาโฮมาซิตี้ รัฐโอกลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เธอเลี้ยงดูมันอย่างดี ให้ทุกอย่างที่มันต้องการ เรียกได้ว่าตามใจมันทุกอย่าง และเจ้าหมาก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเธอด้วย

 

 

ทว่าเจ้าหมาชอบแอบออกไปนอกบ้านเวลากลางคืนเสมอ มันออกไปที่ร้านแมคโดนัลด์แห่งหนึ่งในแถบนั้น และทำตัวให้เหมือนหมาจรจัดที่สุดเท่าที่จะทำได้

เนื่องจากพอคนเห็นว่ามันจรจัด พวกเขาก็จะสงสารมันแล้วแบ่งแฮมเบอร์เกอร์ที่เพิ่งซื่อมาจากแมคโดนัลด์ให้มันกินนั่นเอง เจ้าหมาก็เลยออกมาขอของกินเป็นประจำจนติดนิสัย

 

 

Betsy เองก็เพิ่งรู้ว่า Princess ทำแบบนี้ตอนที่เธอสงสัยแล้วแอบตามมาดูมันอย่างลับๆ จนมาถึงที่ร้านแมคโดนัลด์นั่นเอง

เธอจึงโพสต์บนเฟซบุ๊กว่า “ถ้าคุณเห็นหมาของฉันที่ร้านแมคโดนัลสาขาใกล้ๆ ชิลด์ กรุณาเลิกให้อาหารยัยอ้วนนี่ได้แล้ว มันทำให้เจ้าหมาเสียนิสัยจนแอบออกบ้านแทบทุกคืนเพื่อมาที่แมคโดนัลด์

มันทำตัวเหมือนหมาจรจัดทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เพราะมันเป็นเหมือนกับอีตัวรีดไถเงิน คนที่เห็นจะได้สงสารแล้วแบ่งแฮมเบอร์เกอร์ให้มันกินไงล่ะ

 

จับได้คาหนังคาเขาเลยว่าแอบออกมาหาแฮมเบอร์เกอร์กิน

 

ถึงจะเห็นแล้วว่าแม่แอบตามมาดู มันก็ไม่สนใจ ไปหลอกขอของกินคนอื่นต่อ

 

หลังจากโดนจับได้แล้ว Princess ก็มีโอกาสได้ออกบ้านน้อยลง เพราะ Betsy คอยจับตาดูมันอยู่ แล้วก็น่าจะมีคนให้แฮมเบอร์เกอร์มันน้อยลงด้วย เพราะว่าเรื่องของมันดังในโลกออนไลน์ใหญ่แล้ว

แต่บางทีถ้าเจ้าหมาได้มีโอกาสออกไปอีก มันก็คงได้กินแฮมเบอร์เกอร์อยู่ดี เพราะคงไม่ใช่ทุกคนหรอกที่ได้อ่านเรื่องของมัน แล้วก็หลงท่าทางน่าสงสารของเจ้านักรีดไถตัวนี้ไปตามระเบียบ

 

 

ที่มา: 9gag, Betsy Reyes


Tags:

Comments

Leave a Reply