นักบินอเมริกันโชว์เทพ ขับเครื่องบินวาดภาพท้องอากาศเป็นรูป ‘หรรมส์’ โดนสอบสวนเรียบร้อย…

โดยปกติแล้วนักบิน เวลาจะบินก็จะขับเครื่องบินไปตามเส้นทางที่มีการกำหนดเอาไว้ แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น เพราะดูเหมือนว่ามีนักบินอยู่คนหนึ่งตั้งใจขับรถเครื่องบินวาดภาพบนท้องอากาศเป็นรูป ‘หรรมส์’ ซะงั้น!!

โดยเครื่องบินลำดังกล่าว ได้รับการรายงานว่าเป็นเครื่องบินของทางกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาที่บินเหนือทะเลสาบ Salton ใกล้ๆ กับเมืองปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอเนียร์ ด้วยเส้นทางการบินที่แปลกๆ

 

ภาพเจ้าปัญหา

 

แม้ว่าเราอาจจะไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่าว่านักบินที่ขับเครื่องลำนี้ บินวาดภาพเป็นรูปอะไร แต่ว่าทางแอพพลิเคชั่นทางการบินได้เผยให้เห็นว่าเส้นทางการบินนี้ มันมีรูปร่างเหมือนกับหรรมส์อย่างกับตั้งใจวาดเอาไว้

 

ทวีตจาก Aircraft Spots

 

แถมมีหรรมส์เป็นแท่งๆ อย่างเดียวยังไม่พอ ด้วยความช่ำชองในการบินของเขาคนนี้ยังได้แถมจุดสองห้อยเอาไว้อีกด้วย รวมทั้งตรงปลายองคชาติก็ยังมีเส้นๆ แสดงการบินของเครื่องลำนี้อีก…

 

เอาให้ชัดๆ

 

เมื่อเรื่องนี้แพร่ออกไป ทางด้านพันตรี Joseph Patterson ก็ได้ออกมากล่าวกับสื่อ Marine Corp Times ว่าเที่ยวบินนี้เป็นเที่ยวบินของการฝึกซ้อมนาวิกโยธินฝูงบินโจมตีที่ 101 พร้อมกับประณามการกระทำนี้ด้วย

ในตอนนี้นักบินคนขับเครื่องบินลำดังกล่าวกำลังอยู่ในการตรวจสอบ ว่าเขาจงใจจะทำให้เกิดภาพอย่างนี้หรือไม่ และถ้าเป็นจริงก็จะมีการลงโทษทางวินัยการต่อไป…

 

ที่มา: metromarinecorpstimes


Tags:

Comments

Leave a Reply