เมื่อคุณแม่ถูกสามีถาม ทำไมชอบอารมณ์บ่จอยช่วงเช้าจัง เธอเลยอธิบายเป็นเรื่องราวสุดฮา

สำหรับคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่คนแล้ว เรียกได้ว่าคงไม่มีเวลาไหนจะลำบากไปกว่าการที่ต้องเลี้ยงดูลูกน้อยอีกแล้ว เพราะเด็กทั้งดื้อทั้งซน แถมยังควบคุมไม่ค่อยได้อีกด้วย

เช่นเดียวกัน วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งเคสความลำบากลำบนของคนเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกน้อย เมื่อคุณแม่ถูกสามีถามว่าทำไมตื่นเช้ามาถึงอารมณ์บ่จอยจังและคุณแม่ไม่รู้จะอธิบายความลำบากอย่างไรดี

เธอจึงได้บรรยายมันออกมาในรูปแบบการ์ตูนจนกลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียทันที

 

นี่คือ Mattea Goff กับสามีและลูกๆ ของเธอ

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2018 Mattea Goff ได้โพสต์รูปภาพขึ้นบนเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันหาคำมาอธิบาย Kris ไม่ได้เลยว่าทำไมฉันถึงอารมณ์ไม่ดีตอนเช้า (เพราะว่าฉันไม่ได้หลับสักนิดเดียวเลยไง)

ฉันก็เลยนั่งวาดออกมาให้เขาเห็นเป็นภาพซะเลย”

 

 

ภาพของเธอจะเป็นอย่างไร ถึงได้กลายเป็นกระแสไปได้ เรามารับชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

ช่วงกลางคืน ก็เข้านอนกันปกติพ่อแม่ลูก (กับหัวนมไร้ประโยชน์ของพ่อ) แต่พอผ่านไปสองชั่วโมง ลูกน้อยก็เริ่มร้อง จนคุณแม่ต้องตื่นมาดู

 

พอคุณแม่เอามานอนด้วย ก็ถูกคุณลูกตบไม่หยุดเลย

 

ลูกดูดนมก็เอาเล็บจิกตัวแม่ไปทั่ว จนแม่คิดว่าต้องตัดเล็บให้ลูกซะแล้วและบางทีลูกก็นอนน้ำลายหก คุณแม่ก็ต้องมาเช็ดให้อีก ในขณะที่คุณพ่อยังคงนอนกับหัวนมไร้ประโยชน์อยู่

 

คุณแม่กำลังจะได้นอนดีๆ คุณลูกก็เตะแม่อีก ไม่พอ ดั๊นมาถูกคุณพ่อแย่งผ้าไปด้วย คุณแม่นี่ซวยจริงๆ

 

และเมื่อถึงรุ่งเช้า คุณพ่อก็ตื่นมาพร้อมความสดใส (และหัวนมที่ยังคงไร้ประโยชน์) ในขณะที่คุณแม่ต้องสู้ศึกทั้งคืน สภาพเละเทะแบบนี้ จะมาถามเอาอารมณ์ดีๆ จากไหนล่ะ!!

 

หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วมีคนแชร์ไป 200,000 กว่าคนและยังเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

 

นี่คือหนึ่งในสุดยอดการเล่าความจริงของคนเป็นแม่ อัจฉริยะสุดๆ!!

 

หัวเราะหนักมากตอนนี้!! นี่มันโคตรตรงเลย!!

 

ที่มา Mattea Goff via Buzzfeed


by

Tags:

Comments

Leave a Reply