นักเรียขอพาสุนัขมาเรียนด้วยและครูก็ตอบตกลง นุ้งหมาจึงแจกความสดใสตลอดคลาส

เมื่อปี 2017 ทางการของรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ประกาศเตือนว่าพายุเฮอร์ริเคน เออร์มากำลังจะถล่มบางพื้นที่ในประเทศ นั่นหมายความว่าหลายคนต้องอพยพออกจากพื้นที่

นักเรียกสาวที่ชื่อ Jessica Lewis จึงรีบตั้งใจที่จะกลับบ้านในเมืองแอตแลนตาทันทีหลังจากเลิกเรียน อย่างไรก็ตาม เธอต้องการพา Luna สุนัขเพื่อนรักไปด้วย

นั่นหมายความว่าเธอต้องกลับไปที่อพาร์ตเพื่อนไปรับน้องหมา ซึ่งค่อนข้างทำให้เสียเวลา แถมยังมีอีกคลาสที่ยังต้องเข้าเรียนอยู่ ดังนั้นเธอจึงถ่ายรูปสุนัขของเธอแล้วส่งไปให้อาจารย์ Dr.Kennedy เพื่อขอพาน้องหมาเข้าเรียนด้วย

 

 

ข้อความที่เธอส่งไปให้อาจาย์มีความว่า “ถึง Dr.Kennedy สวัสดีค่ะ หนูชื่อ Jessica Lewis เป็นนักเรียนในคลาสอาจารย์ หนูรู้ว่าคำตอบที่รับอาจจะเป็น ‘ไม่’ แต่หนูคิดว่าคุณเป็นอาจารย์ที่เจ๋งพอที่จะตอบตกลง ดังนั้นหนูคิดว่ามันคุ้มที่จะเสี่ยง”

“หนูขอพาสุนัขเข้าเรียนคลาสวันนี้ด้วยได้มั้ยคะ? ถ้าได้ มันจะช่วยหนูได้มากเลย เพราะวิชาอาจารย์เป็นคลาสสุดท้ายที่หนูต้องเข้าเรียนในวันนี้ พอเลิกเรียนหนูต้องรีบกลับบ้านในแอตแลนตาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 

 

“ถ้าต้องกลับไปรับน้องหมาที่อพาร์ตเมนต์หลังเลิกเรียน ฉันต้องแย่แน่ๆ เพราะต้องฝ่าฟันกับการจรจัดที่ติดขัดบนถนนอีก หนูสัญญาว่ามันจะเป็นเด็กดี แค่อาจจะวุ่นวายเล็กน้อย หนูแนบรูปมันมาด้วยหลายใบเลย ช่วยเห็นแก่ความน่ารักของมันด้วยนะคะ”

วิธีการของอนุญาตของนักเรียนสาวผ่านการคิดมาแล้วอย่างดี เธอเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวและอธิบายถึงสถานการณ์ของเธอ แล้วก็จบด้วยการแนบรูปน่ารักๆ ของน้องหมา

แน่นอนว่าเธอกังวลมาก ขณะที่รอคำตอบจากอาจารย์

 

 

และแล้วคำตอบของ Dr. Kennedy ก็แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอาจาย์ที่เจ๋งจริงๆ เพราะเขายินดีจะช่วย Jessica อีกอย่างเขาเป็นคนรักสุนัขอยู่แล้วด้วย และนี่คือคำตอบน่ารักๆ จากอาจารย์

“เธอคิดว่าการบอกว่าครูเป็นคนเจ๋ง แล้วจะทำให้ครูตอบตกลงหรอ? ไม่ได้ผลหรอก การที่สุนัขเป็นเด็กดีและทำตัวน่ารักต่างหากที่ทำให้ครูใจอ่อน เพราะฉะนั้น เธอพามันมาด้วยได้เลย”

 

 

และแล้ววันนั้น Luna ก็ได้เข้ามาเรียนกับหญิงสาว มันเป็นเด็กสมกับที่ Jessica บอกไว้ ไม่ส่งเสียงดังรบกวน แต่อาจทำลายสมาธิบางคนเล็กน้อย

 

 

นักเรียนทุกคนแฮปปี้กับการมีน้องหมามานั่งเรียนด้วย

 

นักเรียนเสียสมาธิก็เพราะแบบนี้แหละ

 

หลายคนติดอกติดใจในความน่ารักของ Luna ถึงขั้นไปบอก Jessica ว่าถ้ากลับมาแล้ว พามาอีกสิ

 

นักเรียนทุกคนมีความสุขกับการได้ลูบหัว Luna น้องหมาเองก็ได้มีช่วงเวลาดีๆ จากการได้รับความรักและความสนใจตลอดคลาส

หลังเลิกเรียน ทั้ง Jessica และ Luna ได้เดินทางกลับบ้านไปพร้อมกัน ต้องขอบคุณอาจารย์ที่เข้าใจ ถ้ามีคนอย่าง Dr. Kennedy เยอะๆ โลกนี้คงจะน่าอยู่มากขึ้นเนาะ

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply