แมวน้อยเห็นว่าน้องถูกรับเลี้ยง มันเลยเนียนแอบเข้ากรงไปอยู่บ้านใหม่ด้วย

Emily Sullivan เหรัญญิกของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Happy Jack Cats, Inc. เคยรับดูแลลูกแมว 3 พี่น้อง Artemis, Apollo และ Hercules

เธอดูแลพวกมันไว้ในบ้านของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะรับเลี้ยงเอาไว้ เธอแค่ให้พวกมันอยู่ในบ้านจนกว่าจะมีคนที่ต้องการพวกมันจริงๆ มารับเลี้ยงไป

 

Artemis

 

วันหนึ่งมีคู่รักติดต่อเธอเข้ามาเพื่อขอรับเลี้ยงลูกแมวตัวหนึ่ง เพราะพวกเขาอยากได้เพื่อนให้กับแมวที่เลี้ยงอยู่ เธอจึงนักพวกเขามาที่บ้านเพื่อให้เจอลูกแมวก่อน

ในกลุ่ม 3 พี่น้องแมว คู่รักถูกใจเจ้า Artemis มาก หลังจากเจอมันได้ไม่ถึงวันพวกเขาก็ตกลงรับเลี้ยงลูกแมวตัวนี้แล้ว

 

Hercules

 

Sullivan จึงรีบไปจัดกรงให้ Artemis ทันทีเนื่องจากตอนนั้นก็ดึกมากแล้ว และคู่รักก็อยากจะพาลูกแมวกลับไปในวันนั้นเลย

โดยเธอเอากรงออกมาตั้งไว้ วางผ้าห่มปูทับเพื่อให้เจ้าแมวอยู่ในนั้นได้อย่างสบาย แล้วก็ทิ้งกรงไว้อย่างนั้น จากนั้นก็เข้าไปในห้องที่ลูกแมวหลับอยู่แล้วอุ้ม Artemis ออกมาใส่กรง

 

 

แกจะได้ไปอยู่บ้านใหม่แล้วนะ

 

ก่อนคู่รักจะกลับบ้าน Sullivan ก็ยกกรงขึ้นมามองดู Artemis อีกครั้งหนึ่งเพื่อบอกลามันอยู่เลย ตอนนั้นเธอและคู่รักก็ยังไม่สังเกตเห็นอะไรผิดปกติแม้แต่น้อย

 

 

ทว่าพอคู่รักถึงบ้าน พวกเขาก็โทรมาหา Sullivan ด้วยท่าทางตกใจทันที เนื่องจากว่าพวกเขาเพิ่งรู้ตัวว่านอกจาก Artemis แล้ว ในกรงที่หิ้วมานั้นยังมีเจ้า Hercules อยู่ด้วยอีกตัวหนึ่ง

เนื่องจากตอนที่พวกเขากลับบ้านก็มืดมากแล้ว และเจ้า Hercules เองก็เป็นสีดำทั้งตัว พวกเขาเลยคิดว่ามันน่าจะแอบเข้าไปในกรงตอนไม่มีใครเห็น แล้วพวกเขาก็มองไม่เห็นมันเลยเพราะว่ามันหลบอยู่หลังสุดของกรงตลอดเวลา

 

 

ในตอนแรก Sullivan ขอโทษพวกเขาก่อนที่เธอไม่ทันระวัง ทำให้พวกเขาต้องเอาแมวไป 2 ตัว เธอบอกพวกเขาว่าเธอจะไปรับมันคืนเองในวันรุ่งขึ้น

ทว่าพอวันต่อมาคู่รักก็เปลี่ยนใจซะแล้ว พวกเขาหลงเสน่ห์เจ้า Hercules ในเวลาแค่คืนเดียว จึงขอรับมันไว้เลี้ยงเพิ่มอีกตัวหนึ่งซะเลย

 

 

นี่อาจจะเป็นแผนของเจ้า Hercules ที่แอบเข้ากรงไปโดยไม่ให้ใครรู้เพราะอยากอยู่บ้านหลังเดียวกันกับน้องก็ได้นะ แต่ถึงจะยังไงก็เป็นเรื่องน่ายินดีที่พวกมันทั้ง 2 ตัวได้บ้านอยู่แล้ว

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply