มิติใหม่แห่งการสุ่ม!! ญี่ปุ่นออก “กาชาปองปุ่มกดห้องน้ำ” มาให้สะสม แถมฉีดน้ำได้ด้วย

สำหรับประเทศญี่ปุ่น เรารู้จักกันดีในฐานะของประเทศที่เป็นเจ้าเทคโนโลยีและวัฒนธรรม โดยอย่างยิ่งเฉพาะเรื่องห้องน้ำนะ ใครที่ได้ไปก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า “สุดยอด” !!

ห้องน้ำของญี่ปุ่น ที่เราอาจจะเคยเห็นกันบ่อยๆ ในอินเตอร์เน็ตก็คือภาพของชักโครกที่มีปุ่มกดมากมายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นปุ่มถ่ายหนัก-เบา ปุ่มปรับอุณภูมิน้ำ ปุ่มเฉพาะผู้หญิง รวมถึงปุ่มฉัดก้นและปุ่มเป่าลมให้ก้นแห้ง

 

 

ด้วยความล้ำของปุ่มกดต่างๆ ในห้องน้ำที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน ทาง Kitan Club บริษัททำของกาชาปองชื่อดังได้เล็งเห็นความน่าสนใจของมัน

จึงตัดสินใจออกผลิตภัณฑ์กาชาปองไลน์ใหม่ในชื่อ “ปืนฉีดน้ำปุ่มกดห้องน้ำ” !!

ซึ่งจะมีให้เราสะสม 6 แบบด้วยกัน แบ่งเป็นปุ่มกดเพื่อล้างก้น, ปุ่มกดเพื่อล้างจุดซ่อนเร้น, ปุ่มกดเพื่อล้างข้างหน้า, ปุ่มกดเพื่อเป่าแห้ง, ปุ่มกดเพื่อเลือกความแรงของน้ำและสุดท้ายคือปุ่มหยุด

 

 

ก็อย่างที่เราบอกไปว่าชื่อของมันคือปืนฉีดน้ำ ดังนั้นความพิเศษของเจ้าปุ่มกดนี้ก็คือการที่เราสามารถจะฉีดน้ำออกมาจากพวกมันได้ ซึ่งพวกเขาบอกว่าห้ามยิงที่อื่น ยกเว้นที่ก้นเท่านั้น!!

 

 

แต่อย่างไรก็ตามจากการทดลองใช้ของ Soranews พบว่าแรงดันน้ำที่ได้จากเจ้าปุ่มกดรุ่นต่างๆ นั้นไม่เพียงพอที่จะใช้แทนสายฉีดได้ ดังนั้นคนที่จะซื้อมันมาเพื่อเอาไว้ล้างก้นคงต้องมองหาทางอื่น

แต่อย่างไรก็ตามมันยังสามารถเอาไว้เล่นสนุกได้นะ ใส่น้ำเข้าไปก็พ่นน้ำได้ ไม่เติมน้ำก็มีลมออกมาอย่างเดียว ปิ้วๆ

 

.

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะซื้อมันมาเก็บสะสมหรือเล่นสนุกล่ะก็ เจ้ากาชาปองรุ่นใหม่พวกนี้ถูกวางจำหน่ายที่ชั้น 7 ของห้าง Tokyu Hands ในย่านชินจูกุตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2018 แล้วนะ

และสำหรับใครที่อยากจะเก็บเจ้าปืนฉีดน้ำนี้ให้ครบทั้งหกแบบ เราขอบอกเลยว่ายากหน่อยนะ เพราะได้ขึ้นชื่อว่ากาชาปอง… มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องพกดวงมาด้วย!!

 

 

ที่มา Soranews, Kitan Club


Tags:

Comments

Leave a Reply