ผู้หญิงอุ้มเด็กบินกลางอากาศ เพราะโดนแรงระเบิดจาก ‘ล้อรถบรรทุก’ พบคนงานเติมไว้ลืมปิด!!

นี่อาจเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า แม้เราจะไม่ได้ทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายกับตัวเอง แต่ว่าบางทีความประมาทของคนอื่นก็ทำให้เราเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดได้เช่นกัน…

เมื่อมีผู้หญิงกับเด็กต้องบินถลาแล่นลม อันเนื่องมาจากโดนแรงระเบิดของยางรถบรรทุกซัดเข้าใส่เต็มๆ และในท้ายที่สุดก็พบว่าต้นเหตุเป็นเพราะพนักงานนี่เอง!!

 

วิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่จับเหตุการณ์นี้ได้

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมืองตันเจียงโข่ว มณฑลหูเป่ย ตอนกลางของประเทศจีน

ในวิดีโอจะเห็นว่า ในตอนแรกมีคนงานสองคนกำลังพยายามที่จะเติมลมใส่ยางล้อบรรทุกขนาดใหญ่กันอยู่ และเมื่อทั้งสองเสียบหัวจ่ายลมเข้ากับล้อ พวกเขาก็พิงล้อไว้กับรถยกของ

 

 

ในเวลาต่อมาก็มีผู้หญิงกำลังอุ้มเด็กเดินผ่านมาแถวๆ นั้นพอดี และด้วยความบังเอิญหรือว่าโชคร้ายก็ไม่อาจทราบได้เลยทำให้ยางมันเกิดระเบิดขึ้นระหว่างที่เธอเดินเข้าไปใกล้ๆ

 

 

แน่นอนว่าด้วยความแน่นของลมที่อยู่ในล้อยางขนาดใหญ่ ทั้งผู้หญิงและตัวเด็กต้องกระเด็นกระดอนกันไปคนละทิศทางจนกลายเป็นภาพอันน่ากลัวที่เราได้เห็นกัน

 

 

อย่างไรก็ตามทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ซึ่งก็เหมือนกับมีปาฏิหาริย์!! ปรากฏว่าทั้งผู้หญิงและเด็กไม่ได้รับอันตรายอย่างร้ายแรงใดๆ จะมีก็แค่เพียงรอยถลอกเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

ในภายหลังได้มีการตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้น แล้วก็พบว่าที่ยางมันเกิดระเบิดก็เพราะว่าพนักงานที่เติมลมลืมปิดปั๊มลมนั่นเอง

 

 

นี่อาจเป็นอุทรหรณ์ให้เราได้ระมัดระวังตัวเองกันมากขึ้น เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าอุบัติเหตุมันอาจเกิดขึ้นวันไหน เมื่อไหร่ อย่างเช่นในเหตุการณ์นี้…

 

ที่มา: ladbible, xinhuanews


Tags:

Comments

Leave a Reply