มุมน่ารักๆ ของ ‘ปาล์มมี่’ ตอบคอมเมนต์แฟนๆ หลังเพลง ‘ซ่อนกลิ่น’ ได้รับการตอบรับเกินคาด

หลังจากที่รอคอยกันมานานกับการกลับมาทำผลงานเพลงของ ปาล์มมี่ หรือ อีฟ ปานเจริญ นักร้องสาวสุดติสต์เจ้าของเสียงนุ่มลึกเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงสุดฮิตในอดีตเช่น “อยากร้องดังดัง” และ “คิดมาก” ซึ่งตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งแล้ว

ปาล์มมี่ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาใหม่ชื่อเพลงว่า ‘ซ่อนกลิ่น’ และก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง  หลังจากที่ปล่อยออกมาได้เพียง 1 สัปดาห์ก็ได้รับยอดวิวในยูทูบไปมากกว่า 6.6 ล้านครั้ง

 

 

เพลงซ่อนกลิ่น กลายเป็นกระแสขึ้นไปอีก เมื่อมีการปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา แสดงโดย เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกที่กำลังมาแรงสุดๆ ณ ตอนนี้ พร้อมทั้ง กรรณ สวัสดิวัสดิ์ ณ อยุธยา พระเอกหนุ่มหล่อเจ้าพ่อมิวสิควิดีโอ

 

 

ด้วยเนื้อหาของมิวสิควิดีโอที่เข้ากันกับเพลงที่มีเสียงหวานๆ ของปาล์มมี่แล้ว ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ลงยูทูบไปได้เพียง 4 วันก็ได้ยอดวิวเกือบ 4 ล้านครั้ง

 

 

ความปัง ความดังของเพลงในครั้งนี้เป็นการต้อนรับการกลับมาของปาล์มมี่อย่างเต็มภาคภูมิ ทางฝ่ายนักร้องสาวก็ปลื้มสุดๆ จึงได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่เข้ามากล่าวชื่นชมเพลงของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว

#เหมียวบู้บี้ เห็นว่า ในแต่ละคอมเมนต์ที่พี่ปาล์มมี่ไปตอบนั้น มันแสดงถึงความใส่ใจที่นักร้องคนนี้มีให้ จึงได้รวบรวมมาให้อ่านกันเพลินๆ

 

อ้าว ฟังเร็วก็ไม่ได้หรอ ฮ่าาาาา

 

คุณค่าที่มิตรรักแฟนเพลงของมี่คู่ควร

 

ตอบคนข้างบ้านไปว่ายังไงคะ?

 

แก้เนื้อเพลงให้ แฟนๆ จะได้ร้องถูกน๊าา

 

ถ้าดึงคนที่ซ่อนอยู่ในใจไม่ออกก็ไม่ต้องดึงเค้าออกมา

 

พี่ปาล์มมี่ก็

 

ฟังบ่อยๆ ก็จะเริ่มหลอนแล้ว

 

เดี๋ยวๆ สลับกันแล้ว

 

ยังอีก

 

ให้แสดงเป็นนักร้อง ยากมากเลยค่ะ

 

แหน๊ะ

 

พี่มีก็ดูละครนะ

 

สมแล้วกับที่เป็นที่รักของแฟนเพลงจริงๆ แปะเพลง ซ่อนกลิ่น ให้ฟังกันด้วยนะ

 

ที่มา palmy.ig


Tags:

Comments

Leave a Reply