หมูหนีออกจากบ้านและไม่ยอมกลับ ตำรวจจึงหาวิธีเอาชนะใจและพามันกลับบ้านได้สำเร็จ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก San Bernardino County Sheriff ได้รับแจ้งว่าพบอาชญากรตัวอู๊ดๆ ออกมาเพ่นพ่านบนถนน

มีคนบอกว่าหมูตัวนั้นมีขนาดเท่าม้าไซส์มินิ มันหลุดออกจากบ้าน ตอนนี้มันวิ่งไปวิ่งมาอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับบ้านมัน ราวกับมันเป็นเจ้าของพื้นที่

หลังจากที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน ก็ลงพื้นที่ไปต้อนเจ้าหมูกลับบ้านทันที ทั้งคู่เคยมีประสบการณ์ต้อนหมูมาก่อนและรู้แล้วด้วยว่าเจ้าหมูตัวนี้อยู่บ้านไหน ดังนั้นจึงคิดว่าภารกิจนี้ไม่น่ายาก

 

 

แต่เมื่อมาถึงและเผชิญหน้ากับเจ้าหมูจริงๆ พวกเขาก็ตระหนักได้ทันทีว่าภารกิจนี้ไม่ง่ายเลย เพราะเจ้าหมูไม่มีทีท่าที่อยากกลับบ้านเลยสักนิด มันยังคงสนุกกับการออกมาผจญภัยข้างนอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเปลี่ยนแผน ด้วยการซื้ออาหารโปรดของหมูมาล่อมัน ทันทีที่เจ้าหมูเห็นของอร่อยในมือคุณตำรวจ มันก็น้ำลายไหลและเริ่มตามเธอไปอย่างง่ายดาย

 

 

เมื่อหาจุดสนใจของเจ้าหมูได้ การพามันกลับบ้านจึงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป คุณตำรวจถือขนมล่อเจ้าหมู คอยป้อนมันทีละนิดๆ พร้อมนำทางไปยังบ้านของมัน

ในที่สุด เจ้าหมูจอมซนก็กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย พร้อมกับรสชาติอาหารแสนอร่อยที่ยังคิดอยู่บนลิ้น นี่คงจะเป็นประสบการณ์การหนีออกจากบ้านที่คุ้มค่าสำหรับมันแน่ๆ

 

https://www.instagram.com/p/Bo69vxuAmIG/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply