รวมเหล่าเซเลบคนดัง นอกจากจะหน้าตาดี มากความสามารถ แล้วยังมีใจรักหมาอีก

ดาราดังหน้าตาดีอาจจะดูเป็นคนไกลตัวสำหรับเรา พวกเขาทั้งมีความสามารถมาก และหน้าตาดี ทว่าจริงๆ พวกเขาก็เหมือนคนทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับดาราที่มีความรักสัตว์เหมือนกับเรา โดยเฉพาะเจ้าหมา บางทีถ้าเราได้รู้ว่าเขาชอบหมาเหมือนเรา เราอาจจะรู้สึกใกล้ชิดพวกเขามากขึ้นก็ได้

 

Bradley Cooper

 

หนุ่ม Bradley Cooper นักแสดงรูปหล่อที่เป็นพระเอกของหนังเรื่อง A Star Is Born ก็เป็นคนรักหมานะ เขาเลี้ยงหมาตั้ง 2 ตัวซึ่งก็คือเจ้า Samson และ Charlotte เขารักมันเหมือนลูกแท้ๆ เลย

 

Chris Evans

 

นาย Chris Evans หรือกัปตันอเมริกาของเราเป็นคนรักหมาโดยแท้จริงเลยล่ะ นอกจอภาพยนตร์เรามักจะเห็นเขากับเจ้าหมา Dodger ทางทวิตเตอร์อยู่เสมอ

 

Olivia Munn

 

นักแสดงหญิง Olivia Munn ซึ่งรับบทในเรื่อง X-Men: Apocalypse และ Ocean’s 8 เป็นเจ้าของของ เจ้าหมา Chance เธอชอบโพสต์รูปกับมันบนอินสตาแกรมเป็นประจำ แถมยังสนับสนุนให้ทุกคนรับเลี้ยงหมาจรจัดด้วย งามทั้งกายและใจโดยแท้

 

Jon Hamm

 

John Hamm จากหนังเรื่อง Baby Driver ก็เป็นคนรักหมาเช่นกัน เขาให้ความสำคัญกับพวกมันมาก ถึงขนาดกล่าวขอบคุณเจ้าหมา Cora ในงานรับรางวัลนักแสดงดีเด่น ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้เขาตลอดด้วย

 

Sandra Bullock

 

นักแสดงหญิง Sandra Bullock เคยเล่นหนังมามากมาย และยังพากย์เสียงให้ตัวร้าย Scarlet Overkill ในแอนิเมชั่นเรื่อง Minions ที่เรารู้จักกันดีด้วย เธอรับเลี้ยงหมาตั้ง 3 ตัวได้แก่ Poppy, Ruby และ Bebe ซึ่งล้วนเป็นหมาที่พิการทั้งนั้น

 

Meghan Markle

 

Meghan Markle คู่ครองของเจ้าชาย Harry จากประเทศอังกฤษหรอก เธอเองก็ให้ความสำคัญกับหมาของตัวเองมากเหมือนกัน บางครั้งเรายังเห็นเจ้าหมาออกข่าวกับเธออยู่เลย

 

Simon Cowell

 

หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา Simon Cowell ในฐานะกรรมการรายการ Britain’s Got Talent เขาเป็นกรรมการที่ขึ้นชื่อเรื่องความซื่อตรงและความปากร้ายพอสมควร

แต่ในอีกมุมหนึ่งเขาเป็นชายที่โอ๋เจ้าหมาตัวน้อยของตัวเองมากๆ จนดูเหมือนคนละคนกับในจอเลยล่ะ เขาเคยบอกว่า “ผมรักหมาของผมมากๆๆๆๆ ผมพาพวกมันไปเที่ยวในวันหยุดเสมอ แล้วก็ให้มันนอนบนเตียงและอาบน้ำกับผมด้วย” 

 

Ariana Grande

 

นักร้องสาว Ariana Frande เคยรับเจ้าหมา Myron ตอนที่ยังคบกับ Mac Miller อยู่ และแม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่จะเลิกกันนานแล้ว เธอก็ยังคงดูแลเจ้าหมาต่อไปในฐานะลูกรัก

 

ที่มา: give it love


Tags:

Comments

Leave a Reply