สาวรีบวิ่งไปประชุม พลาดตกลงไปใน “บ่อฉลาม” กลางศูนย์การค้า! โชคดีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยทัน

เราอาจเคยรีบร้อนมากๆ จนเผลอวิ่งไปชนโน่นชนนี่ อาจมีสะดุดบ้างเป็นบางครั้ง แต่เชื่อว่าคงมีไม่กี่คนที่จะรีบซะจนพลาดตกลงไปใน “บ่อฉลาม” เหมือนอย่างเธอคนนี้!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่ศูนย์การค้า Wuyue Plaza ในเมืองผิงหู ประเทศจีน จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดได้เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในท่าทีที่รีบวิ่งไปไหนสักแห่ง และด้วยความเรียบร้อนนั่นเองที่ทำให้เธอไม่ได้สังเกตว่าพื้นข้างหน้านั้นมันเปิดออกมา

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอพลาดท่าตกลงไปด้านล่างซึ่งเป็นส่วนของ “บ่อฉลาม” ที่ทางศูนย์การค้าเตรียมไว้จัดแสดง

 

 

เราจะเห็นว่าเธอตกไปอยู่ในนั้นได้ไม่นาน โชคดีที่มีคนเห็นเธอเข้าและเรียกให้เจ้าหน้าที่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวขึ้นมาจากบ่อ ก่อนที่เธอจะกลายเป็นอาหารเช้าให้กับฉลามเหล่านั้น

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากการรายงานล่าสุดบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่เปิดบ่อเอาไว้ เตรียมให้อาหารฉลามในช่วงเช้า

และอีกส่วนนั้นมาจากการที่หญิงสาวรีบร้อนไปประชุมมากจนไม่ได้สังเกตเห็นช่องพื้นที่ถูกเปิดออกมา จนต้องก้าวตกลงไปด้านล่าง แต่ก็ยังดีที่เธอรอดมาได้โดยที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ เลย

 

 

แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่ง แต่พวกเราเองก็ต้องไม่ลืมที่จะใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง สังเกตสิ่งรอบข้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเหมือนอย่างเธอคนนี้

 

ที่มา: btime , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply