คุณป้าคนกวาดถนนเห็นเด็กจะ ‘ขรี้’ ข้างถนนเลยเข้าไปห้าม กลับโดนพ่อแม่เด็กตียับซะงั้น!!

เรื่องของการ ‘ขับถ่าย’ ใครๆ ก็รู้ว่ามันต้องทำให้เป็นที่เป็นทาง ไม่อย่างนั้นแล้วมันอาจส่งกลิ่นรบกวนจมูกหรือกลายเป็นภาพอุจาดตาได้ถ้าหากเราไปปล่อยเรี่ยราดตามทางต่างๆ

แต่ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นจากกรณีเรื่องการขับถ่าย เพราะมีคุณป้าคนกวาดถนนคนหนึ่งไปห้ามไม่ให้เด็ก ‘ปล่อยทุ่น’ บนถนน แต่กลับโดนผู้ปกครองของเด็กทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าโรงพยาบาล!!

 

คุณป้าโดนทำร้ายร่างกายโดยพ่อแม่เด็ก

 

เรื่องราวสุดพิลึกพิลั่นนี้เกิดขึ้นในเมืองหลูเซ่า มณฑลเหอหนาน เมื่อ Yao Xiang คุณป้าพนักงานกวาดถนนวัย 66 ปี กำลังกวาดถนนพื้นที่แถวๆ สวนสาธารณะเฉกเช่นในวันปกติที่เคยทำ

แต่แล้ววันนั้นจู่ๆ เธอก็สังเกตเห็นว่ามีเด็กผู้ชายคนหนึ่งนั่งยองๆ กำลังเตรียมจะถ่ายอุจจาระข้างถนน เธอจึงเดินเข้าไปที่ตัวเด็กและห้ามไม่ให้เขาปล่อยของเสียเรี่ยราดตามทางแบบนี้

 

ภาพขณะถูกคุณพ่อของเด็กเข้าใช้กำลัง

 

ทว่าคำขอบคุณที่น่าจะได้รับจากพ่อแม่เด็กกลับกลายเป็นอารมณ์โกรธแค้นอย่างเหลือคณา… พวกเขาทั้งด่าทอสาปแช่งคุณป้าคนกวาดถนนคนนี้ที่แตะเนื้อต้องตัวลูกของพวกเขา และในท้ายที่สุดก็มีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันด้วย

โดยในคลิปที่คนอยู่แถวนั้นถ่ายมาได้ จะเห็นว่าผู้ที่เป็นพ่อของเด็กพยายามดึงผมกระชากลากตัวคุณป้าไปตามทาง ในขณะเดียวกันทางฝั่งคุณแม่ก็โต้เถียงกับคนที่เดินผ่านไปมาด้วยถึงสิ่งที่คุณป้ากระทำไป

 

ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

 

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุและพาตัวทั้งคู่ไปที่สถานี ขณะเดียวกันคุณป้า Yao ก็ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล และถึงตรงนี้เธอก็ล่าวอย่างตัดพ้อทั้งน้ำตาด้วยว่า

“เมื่อคุณเป็นคนกวาดถนน ใครๆ ต่างก็มองคุณต่ำต้อยทั้งนั้นแหละ” 

เป็นที่โชคดีคุณป้าคนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก จะมีแค่เพียงรอยฟกช้ำเพียงเท่านั้นจากการปะทะดังกล่าว

 

คุณป้ากล่าวทั้งน้ำตา

 

ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ของเด็ก ในภายหลังก็ออกมากล่าวขอโทษคุณป้าและยินยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดให้

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมอย่างนี้เอามากๆ และมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพวกเขาด้วย

ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นก็รายงานว่ามีห้องน้ำสาธารณะอยู่ถึงสองห้องใกล้ๆ จุดที่เกิดเหตุด้วย…

 

ที่มา: shanghaiistguancha


Tags:

Comments

Leave a Reply