ทรัมป์ไม่ได้อยู่แค่ทำเนียบขาว แต่โผล่ไปขายฮอทดอกถึงปารากวัย คืนความสุขให้ประชาชน!

กลายมาเป็นที่ฮือฮาสำหรับชาวปารากวัยกันเลยทีเดียว เมื่อชายผู้มอบความสุขให้กับทุกคนผ่านฮอทดอก Uptaciano Melgarejo ดันมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา Donald Trump

 

 

จากเหตุดังกล่าวนี้ ทำให้นาย Melgarejo กลายเป็นคนดังข้างถนนไปโดยปริยาย แถมยังช่วยทำให้กิจการขายฮอทดอกของเขา มีผลประกอบการที่เจริญงอกเงยยิ่งกว่าเดิม!

 

คลิปสกูปข่าวของนาย Melgarejo ชายปารากวัยหน้าคล้าย Trump

 

ในคลิปดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้เมื่อช่วงวันพุธในเมือง Estena เกี่ยวกับนาย Melgarejo ชายผู้รักครอบครัว มีลูกต้องเลี้ยงดูมากถึง 5 คน และเขาดำรงชีพด้วยการขายฮอทดอก

เขาจะตระเวนขายฮอทดอกไปรอบเมือง ด้วยการควบมอเตอร์ไซค์ฮ้างคู่ใจ เสริมพ่วงท้ายด้วยครัวเคลื่อนที่ พร้อมเสิร์ฟฮอทดอกร้อนๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อ

 

 

โดยหลังจากที่รู้ตัวว่าตัวเขาเองนั้นมีความคล้ายกับ Trump เขาจึงผุดไอเดียนำโปสเตอร์มาแปะไว้พ่วงท้าย เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

และผลที่ออกมาก็เป็นไปตามคาด ด้วยความที่ตัวเขาเองมีผมสีบลอนด์ทองอยู่แล้ว บวกกับการจัดทรงผมอีกนิดหน่อย ทำให้ลูกค้าเห็นปุ๊บก็นึกถึงหน้า Trump ทันที

 

 

ลูกค้าที่เห็นต่างเรียกซื้อฮอทดอก และถ่ายรูปคู่กับเขา กล่าวกันแบบปากต่อปาก แชร์ภาพถ่ายลงในโลกออนไลน์ ขายดิบขายดีแบบเทน้ำเทท่า

อย่างไรก็ตาม ภายนอกที่ดูคล้ายกันเกือบจะเป็นแฝด Melgarejo ก็ยังคงปฏิเสธว่าตัวเขากับ Trump นั้นไม่เหมือนกัน

 

 

“เขามีทุกอย่างแล้ว แต่ผมไม่มีอะไรเลย ผมแค่ดูคล้ายกับเขาเท่านั้นเอง แต่ผมก็อยากจะไปถ่ายรูปกับ Donald Trump ตัวจริงบ้างสักครั้งเหมือนกัน” Melgarejo กล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

ที่มา: newstube, me.me, RT Play


Tags:

Comments

Leave a Reply