‘มิ้วตาเหล่’ ได้รับการช่วยเหลือ ก่อนเผยให้เห็นดวงตาคู่หวาน ยิ่งสบตายิ่งตกหลุมรัก

ลูกแมวตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง ถูกพบพร้อมกับพี่น้องของมันในสวนหลังบ้านของมนุษย์ในนิวซีแลนด์ พวกมันมีรูปร่างแย่มากๆ และไม่สามารถเปิดตาได้

เจ้าของบ้านจึงพาพวกมันไปยังคลินิกสัตว์ทันที จากนั้นคุณหมอก็ได้ติอต่อไปหา Samantha Boston ผู้ช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่น เพื่อแจ้งให้ทราบว่าลูกแมวต้องการบ้านอุปถัมภ์

 

 

Samantha บอกว่า “ลูกแมวเหล่านั้นเป็นโรคขาดสารอาหาร แถมยังป่วยด้วยโรคไข้หวัดแมว และมีพยาธิหนอนหัวใจ”

แม้ลูกแมวทุกตัวจะพยายามสู้อย่างเต็มที่ แต่น่าเศร้าที่ลูกแมวตัวหนึ่งไม่รอด เหลือแค่ Luna กับพี่ชาย Logan ที่ค่อยมีอาการดีขึ้นและเริ่มกินอาหาร

โดยเฉพาะ Luna มันเป็นแมวนักสู้ แม้จะตัวเล็กที่สุดของครอกก็ตาม

 

 

ตาและจมูกของ Luna ไม่สามารถเปิดได้ เพรามันติดเชื้อในทางเดินหายใจส่วนบนอย่างรุนแรง มันมองเห็นได้ไม่ชัด และหายใจไม่ค่อยสะดวก แต่มิ้วน้อยไม่เคยยอมแพ้เลย

มันอยากมีชีวิตอยู่ มันกินอย่างทุกอย่างที่ผู้ดูแลเอาให้ แม้รสชาติจะแย่มากก็ตาม ดูเหมือนมันรู้ว่ายาพวกนี้จะช่วยให้มันดีขึ้น

หลังจากที่ตาของ Luna ได้รับการทำความสะอาดจนสามารถเปิดได้แล้ว Samantha สังเกตเห็นว่าทั้งมันและพี่ชาย ตาเหล่ทั้งคู่

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจโดยคุณหมอพบว่า สายตาของมันไม่ได้มีผลใดๆ กับร่างกายเลย พวกมันสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ เพียงแค่มีสายตาหวานๆ ซึ่งทำให้พวกมันน่ารักขึ้นด้วย

ตั้งแต่เริ่มแรก Luna ชอบเดินตามแม่บุญธรรมไปทุกที่ และอยากทำทุกอย่างร่วมกับเธอ บางทีมันก็ปีนขึ้นขาของเธอ เพราะอยากอยู่ใกล้ชิดเธอให้มากที่สุด

 

 

อย่ามองตาได้มั้ย ถ้าเธอไม่แคร์

 

น้องมีความขี้เล่นและซุกซนจริงจริ๊ง

 

เมื่อ Luna โตขึ้น มันก็ได้ย้ายไปอยู่ในบ้านตลอดกาล พร้อมกับลูกแมวอีกตัวชื่อ Tilly และเจ้าหมาน้อย Lucca แล้วพวกมันก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันทันที

 

 

ทั้ง 3 ตัว เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน เจ้าของ Luna บอกว่า มันเป็นลูกแมวที่พิเศษที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอ ดู Luna กับ Lucca สิ อย่างกับพี่น้องกันจริงๆ เลย

 

 

Tilly เองก็ชอบเล่นกับพี่เหมียวตาหวาน พวกมันเลียขนให้กันและกอดกันทุกวัน

 

ตอนนี้ Luna ผู้น่ารักโตขึ้นเยอะมาก มันเป็นแมวที่มีเสน่ห์และทำให้ครอบครัวยิ้มได้เสมอ

 

ใครสบตากับมันเข้าเป็นต้องตกหลุมรักทั้งนั้น

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply