ลูกหมาโกลเด้นอิจฉาลูกมนุษย์ เลยขโมยจุกนมปลอมของน้องไปเพื่อเสริมความแบ๊ว

เมื่อไหร่ก็ตามที่พ่อแม่มีลูกหลายคน มันก็จะมีปัญหาอิจฉากันเกิดขึ้นในหมู่พี่น้อง เพราะคิดว่าพ่อแม่รักอีกคนมากกว่า และแม้ว่าคุณจะเป็นลูกคนเดียวที่มีพี่เป็นหมาโกลเด้น ปัญหานี้ก็ยังเกิดอยู่ดี

Holly Krakowski เป็นคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งมีลูกชายตัวน้อยชื่อว่า Luka นอกจากเธอจะมีลูกชายแล้ว พร้อมกันนั้นเธอก็ยังรับเจ้าหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ตัวน้อย Roger มาอยู่เป็นเพื่อนลูกชายด้วย

 

 

Roger เองฮับ

 

Roger และ Luka โตมาด้วยกันจนดูเหมือนเป็นพี่น้อง และแม้ว่า Holly จะพยายามรักทั้งคู่อย่างเท่าเทียมกัน เจ้าหมาน้อยก็ดูจะอิจฉาความรักที่เธอให้เด็กชายอยู่ดี

เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคุณพ่อคุณแม่ (และอาจจะเป็นการแกล้ง Luka ด้วย) Roger ก็เลยขโมยจุกนมปลอมของเด็กชายมาเป็นของตัวเองซะเลย

 

 

ปกติถ้าเจอเด็กไม่ดีแย่งของเล่นคนอื่นแบบนี้ คงโดนตักเตือนหรือโดนตีไปแล้วล่ะ แต่เมื่อเห็น Roger คาบจุกนมปลอมแล้ว ความน่ารักของมันกลับทำให้ Holly ยกจุกนมปลอมให้มันไปเลย

จากนั้นเจ้า Roger ก็ชอบคาบจุกนมปลอมไปไหนมาไหนบ่อยๆ คงเป็นเพราะเวลามันทำแบบนี้แล้วมีแต่คนให้ความสนใจมันยังไงล่ะ

 

 

มนุษย์หลงความน่ารักของเราแล้วล่ะสิ

 

ถึงแม้ว่า Holly จะรัก Roger และ Luka เท่ากัน แต่ตอนนี้เจ้า Roger ได้รับความรักมากกว่าแบบเทียบกันไม่ได้เลย แต่ไม่ใช่ความรักจากคุณแม่หรอกนะ เป็นความรักจากชาวเน็ตต่างหาก

พอชาวเน็ตเห็นเสน่ห์ของลูกหมาน้อยคาบจุกนมปลอมแล้ว พวกเขาก็พากันกดไลก์กดเลิฟให้มันแทบจะในทันที แถมยังมีคนแชร์ว่าหมาของตัวเองก็ชอบจุกนมเหมือนกันด้วย

 

 

ถึงตอนนี้ Luka จะทำให้แม่รักตัวเองมากกว่าเด็กชายไม่ได้ แต่มันก็ได้ความรักความสนใจจากชาวเน็ตไปแล้ว น่าจะพอทดแทนกันได้บ้างนะ

ใครที่หลงเสน่ห์เจ้าหมาเหมือนกัน ไปติดตามความน่ารักของมันได้ในอินสตาแกรม Rogeryeezy เลย

 

 

ที่มา: Inspire More, Rogeryeezy


Tags:

Comments

Leave a Reply