หมาหายเอาชีวิตรอด 3 วันโดยไม่ได้กินข้าวหรือน้ำเลย ดีใจมากที่ได้เจอเจ้าของอีก

เจ้าหมาหายตัวไปจากเจ้าของเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น แต่ระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้เธอเป็นห่วงมันจนแทบแย่ เธอจึงดีใจมากที่ได้เจอมัน เจ้าหมาเองก็ดูคิดถึงเธอมากเช่นกัน

ตอนที่ Katherine Evans พาเจ้าหมา Grizzy ออกไปเดินเล่นด้วยกันในสวนสาธารณะ จู่ๆ มันก็วิ่งออกไปโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว ทำให้สายจูงหลุดจากมือเธอไป และเธอก็วิ่งตามมันไปไม่ทัน

 

 

ในคืนนั้นเธอและเพื่อนพยายามออกตามหาเจ้าหมาแล้ว แต่ถึงจะเรียกยังไงก็ไม่มีเสียงมันตอบกลับมาเลย พวกเธอก็เลยต้องกลับไปทั้งที่ยังไม่เจอมัน

วันต่อมาเธอก็ยังออกมาตามหามันอีกอย่างไม่ลดละ น่าเสียดายที่เธอและเพื่อนก็ยังไม่พบวี่แววของมันอีกเช่นเคย เธอเริ่มเป็นห่วงความปลอดภัยของมันมากขึ้น เพราะมันไม่น่าจะเอาตัวรอดได้เองเป็นเวลานาน

 

 

ในขณะที่เธอใกล้จะหมดหวัง วันที่ 3 ที่ Katherine ออกมาตามหาเจ้า Grizzy เธอก็พบว่ามีคนที่ไม่สนิทกันมากมายมาช่วยเธอตามหาเจ้าหมาอีกแรง

พวกเขาเป็นเจ้าของหมาตัวอื่นที่เคยเจอกันระหว่างที่เธอพาเจ้าหมามาเดินเล่นในสวนสาธารณะ พวกเขาและหมาตัวอื่นรวมตัวกันเพื่อมาช่วยตามหา Grizzy โดยเฉพาะเลยทีเดียว

 

 

ด้วยความร่วมมือจากทุกคน ในที่สุดวันนั้น Katherine ก็ได้เจอกับเจ้าหมาอีกครั้ง มันติดอยู่กับต้นไม้เนื่องจากสายจูงของมันไปพันกับกิ่งไม้เข้าทำให้มันดิ้นไปไหนไม่ได้ นั่นแปลว่ามันไม่ได้กินอะไรมา 64 ชั่วโมงแล้ว

โชคดีที่มันยังมีชีวิตรอดอยู่ แถมยังกระโดดโผเข้ามาหาเธอด้วยความดีใจเป็นที่สุด ทำให้เธอเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นกันที่ได้เห็นว่าเจ้าหมาปลอดภัย

 

เจ้าหมากับเจ้าของดีใจมากที่ได้เจอกัน

 

มีคนแปลกหน้ามากมายมาช่วยเธอตามหาเจ้าหมา

 

พวกเขาเจอมันติดอยู่กับต้นไม้ต้นหนึ่งในป่า

 

เจ้าของและเจ้าหมาดีใจมากๆ ที่ได้เจอกันอีกครั้ง

 

คนที่มาช่วยตามหาต่างก็ซาบซึ้งไปกับเธอด้วย

 

Katherine บอกว่าที่เธอเจอมันส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้ำใจที่ทุกคนช่วยกันออกตามหา เธอไม่คิดเลยว่าคนที่ไม่สนิทกันจะยื่นมือเข้ามาช่วยเธอขนาดนี้

อีกส่วนหนึ่งเธอก็รู้สึกขอบคุณเจ้าหมาที่กัดฟันสู้เอาชีวิตรอดแม้จะไม่มีอะไรให้กินเลย มันคงพยายามอยู่รอดเพื่อให้ได้พบเธออีกเหมือนกัน

 

 

ตอนนี้เจ้าหมาก็ได้กลับมาอยู่กับเธออย่างปลอดภัยแล้ว

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply