คุณยายวัย 100 ปี เข้าพิธีวิวาห์กับชายที่คบหากันมา 30 ปี พร้อมความรักที่สวยงามราวเทพนิยาย…

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า ‘ไม่มีใครแก่เกินเรียน’ กันมาบ้าง แต่คงมีแค่ไม่กี่คนที่เคยได้ยินคนพูดว่า ‘ไม่มีใครแก่เกินแต่งงาน’ ซึ่งเป็นคำพูดที่ใครได้ยินก็คงยากจะเชื่อแน่ๆ

ถ้าอย่างนั้นมาลองดูเรื่องราวนี้แล้วจะรู้ว่ามันจริงขนาดไหน!!

 

 

Norah Witkiss คุณยายวัย 100 กะรัตเมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับ Malcolm Yates ชายผู้มีอายุน้อยกว่าเธอถึง 26 ปี (อายุ 74 ปี)

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานถึง 30 ปี!! โดยในครั้งแรกพวกเขาเจอกันในงานเต้นรำแห่งหนึ่งในช่วงยุค 80s และหลังจากนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ (นานจริงง)

 

 

จนในที่สุดแล้วนาย Yates ก็มั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่สวรรค์ส่งลงมาให้กับเขา จึงตัดสินใจเอ่ยคำขอคำแต่งงานกับฝ่ายหญิงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเธอก็ตอบตกลงอย่างมีความสุข

งานแต่งงานของพวกเขาจัดขึ้นที่เมือง Prestatyn ทางตอนเหนือของประเทศเวลส์ ซึ่งในงานนี้ทั้งคู่ได้แสดงความรักที่มีต่อกันด้วยการกล่าวคำปฏิญาณตนเป็นสามี – ภรรยากันอย่างสมบูรณ์แบบ

 

วิดีโอระหว่างพิธีการแต่งงาน

 

“เป็นเจ้าสาวเหรอ มันเป็นอะไรที่สวยงามเอามากๆ วิเศษสุดๆ เลย” 

“แน่นอนมันคุ้มค่าที่รอคอย ฉันสามารถรอมันได้นานกว่านี้อีกนะไม่มีอะไรที่เขาจะไม่ทำให้ฉันเลย เขาเป็นคนที่วิเศษมาก วิเศษเอามากๆ” Norah เจ้าสาวป้ายแดงกล่าว

 

 

โดยก่อนหน้านี้ Norah ผู้เคยทำงานเป็นแม่บ้านและแม่ครัวที่กอล์ฟคลับ เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งด้วยกันนั่นก็คือ

ครั้งแรกตอนอายุ 18 ปีก่อนที่สามีจะเสียชีวิตไปในช่วงปี 1970 ซึ่งต่อมาเธอก็แต่งงานอีกรอบและสามีเสียชีวิตไปแล้วด้วยเช่นเดียวกันในช่วงปี 80

“ฉันมีชีวิตที่ดีจริงๆ ฉันสนุกกับมันมากๆ”

“ฉันเคยออกไปเต้นรำกับสาวๆ ฉันชอบมันสุดๆ ยิ่งเวลาที่ไปแล้วมีหนุ่มๆ มาขอฉันเต้นรำด้วยนะแหม่” Norah กล่าว

 

 

ขณะที่อดีตคนขับรถบัส Malcolm ก็เล่าถึงความหลังที่เขาได้เจอกับเธอเป็นครั้งแรกให้ฟังด้วยเช่นเดียวกัน

“เราเจอกันในฟลอร์เต้นรำแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมยังเต้นไม่เป็นเลยแต่ Norah เธอยอดเยี่ยมในเรื่องนี้มาก”

“เธอสอนอะไรต่างๆ ผมมากมาย เราไปเที่ยวด้วยกันและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน จังหวะที่พวกเราชอบที่สุดคือ ‘ชะชะช่า’ เรามักจะเต้นคู่กันในท่วงทำนองนี้เสมอ” Malcolm กล่าว

 

 

ในตอนนี้ทั้งสองก็กลายเป็นคู่รักที่เป็นเหมือนกับไอดอลให้กับใครหลายคน เห็นอย่างนี้แล้วก็ไม่แน่เหมือนกันนะว่าบางทีคนที่สอนให้คุณเต้นเป็น คุณอาจจะต้องบรรจงสวมแหวนใส่นิ้วให้กับใครคนนั้นก็เป็นได้…

 

ที่มา: ladbible, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply