คดีในโรงเรียน เมื่อนักเรียนนำคุกกี้ที่ผสม “เถ้ากระดูกคน” มาแบ่งให้เพื่อนร่วมห้องกิน!!

การกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนนั้นเกิดขึ้นเป็นประจำ โดยเฉพาะเด็กที่เริ่มเป็นวัยรุ่นซึ่งต้องการความบันเทิงและการมีอำนาจเหนือผู้อื่น

โดยส่วนมาก รูปแบบของการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนจะมาในลักษณะของการทำร้ายร่างกายหรือจิตใจ ซึ่งทางโรงเรียนก็มักจะมีวิธีรับมือกับพฤติกรรมดังกล่าว

แต่ครั้งนี้กลับเป็นการกลั่นแกล้งในรูปแบบที่แปลกอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อเด็กมัธยม 2 คนจากโรงเรียนมัธยม DaVinci Charter Academy ได้กลั่นแกล้งเพื่อนด้วย “ขนมคุกกี้”

 

 

ฟังดูเหมือนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่ที่จริงแล้วเบื้องหลังของขนมคุกกี้นี้แฝงการกลั่นแกล้งที่ “รุนแรง” เอาไว้

นักเรียน 2 คน (ไม่เผยชื่อ) จากโรงเรียนมัธยมในเมืองเดวิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้นำขนมคุกกี้ที่ตนทำขึ้นมาแบ่งให้กับเพื่อนๆ ในห้องได้ทาน โดยที่คุกกี้เหล่านี้ถูกทำขึ้นจาก “เถ้ากระดูก” ของคุณยาย

พวกเขาได้นำมาแบ่งให้กับเพื่อนร่วมห้องจำนวน 9 คนได้ทาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นกับร่างกายของนักเรียนที่ทานเข้าไป

 

 

ขณะนี้เรื่องได้ถูกส่งต่อถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคดี โดยหลักฐานมีเพียงคำให้การของเด็กๆ เท่านั้น

“จู่ๆ หญิงคนนี้เที่ยวไปบอกทุกคนว่าคุกกี้ที่เธอนำมาให้ทุกคนกินนั้นมีส่วนผสมของ ‘เถ้ากระดูกมนุษย์’ อยู่ด้วย” นักเรียนชายคนหนึ่งกล่าวกับ KTXL

 

 

ขณะที่ทางโรงเรียนไม่มีการตอบสนองใดๆ ต่อเรื่องดังกล่าว รายงานจาก Business Insider ก็ได้ระบุว่า การบริโภคชิ้นส่วนหรือเศษเหลือใดๆ ก็ตามของมนุษย์ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศสหรัฐอเมริกา

ผู้ที่มีการกระทำดังกล่าวจะถูกเหมารวมว่าเป็น ฆาตกร หมิ่นความเชื่อทางศาสนา และเข้าข่าย กระทำชำเราศพ อีกด้วย

ปัจจุบันนักเรียนที่ก่อเหตุดังกล่าวยังรอการพิจารณารับโทษทั้งทางโรงเรียนและทางกฎหมาย

 

พฤติกรรมเหล่านี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสม น้องๆ หนูไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ที่มา: sharedKTXL และ wtoc

Comments

Leave a Reply