ตดอย่างมั่นใจ หมดปัญหาเรื่องกลิ่น กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ ที่กรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้!

การผายลมนั้นถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ แต่เพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์น่าอายอย่างการผายลมในที่สาธารณะ จนส่งกลิ่นไม่จรรโลงใจออกมาให้กับผู้อื่นได้สูดดมกันหรือไม่?

หากเพื่อนๆ เคยพบกับปัญหาอย่างว่าแล้วล่ะก็ วันนี้ #เหมียวโคบี้ ขอแนะนำให้รู้จักกับ “กางเกงยีนส์” รุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเก่า เพราะว่ามันคือกางเกงยีนส์ที่สามารถ “กรองกลิ่นตด” ของคุณได้!!

 

 

Ladies Flatulence Jeans (กางเกงยีนส์สตรีท้องอืด) หรือเจ้ากางเกงยีนส์กรองกลิ่นตดตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ Shreddies แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง

 

 

ในเว็บไซต์ Shreddies ได้อธิบายสินค้าเอาไว้ว่า “กางเกงยีนส์กรองกลิ่งไม่พึงประสงค์ของ Shreddies ได้ใช้ผ้าซับในคาร์บอน ที่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และทำให้คุณเข้าสังคมได้อย่างอิสระ

และเมื่อคุณสวมมันพร้อมกับชุดชั้นในกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ มันก็จะช่วยให้มีด่านป้องกรองกลิ่นเหล่านั้นถึง 2 ชั้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณว่ากลิ่นดังกล่าวจะไม่ออกมาอย่างแน่นอน”

 

 

สำหรับคนที่สนใจเจ้ากางเกงยีนส์สตรีท้องผูกตัวนี้ เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปชมสินค้าและสั่งได้ที่เว็บไซต์ Shreddies โดยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 4,200 บาท

สุดท้ายนี้เมื่อเพื่อนๆ มีกางเกงตัวนี้ ก็จะสามารถผายลมได้อย่างมั่นใจว่าไม่มีใครได้กลิ่นอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องระวังเรื่องเสียงด้วยล่ะ เพราะมันถึงกันกลิ่นไม่ได้กันเสียง!!

 

ที่มา Unilad, MyShreddies


Tags:

Comments

Leave a Reply