นักพยากรณ์อากาศหญิงกระเตงลูกน้อยออกอากาศ ชาวเน็ตชื่นชม น่ารัก น่าเอ็นดูมาก!!

สำหรับพ่อแม่แล้ว ลูกทุกคนนั้นเปรียบเหมือนกับของขวัญที่โลกใบนี้มอบให้มา แต่การมีลูกก็จะเพิ่มภาระความรับผิดชอบให้แก่พ่อแม่มากขึ้นเช่นกัน

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ Susie Martin นักพยากรณ์อากาศหญิงคนนี้ เพราะว่าเธอยืนยันว่าการมีลูกไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน โดยจัดการกระเตงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมารายงานข่าวจนกลายเป็นภาพน่ารักๆ ให้เราได้เห็นกัน

 

 

Susie เป็นนักพยากรณ์อากาศประจำช่อง Praedictix รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ชม หลังกระเตงลูกชายมาพยากรณ์อากาศด้วย

ในขณะที่เข้าสู่รายการของเธอ Susie ได้เปิดรายการเหมือนอย่างปกติ แต่คราวนี้เธอได้พูดถึงสัปดาห์สำคัญ อย่างสัปดาห์แห่งการกระเตงลูกสากล (International Babywearing Week)

ก่อนที่เธอจะหันหลังมาแล้วแนะนำให้รู้จักกับผู้ช่วยหวานใจวัยเกือบ 2 ขวบตัวน้อยของเธอและดำเนินรายงานพยากรณ์อากาศตามปกติของเธอ

 

 

หลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ทางเพจของ Praedictix ก็ได้นำวิดีโอของ Susie มาลงในเฟซบุ๊ก โดยมีแคปชั่นแอบแซวผู้ช่วยตัวน้อยว่าเขาแอบหลับในหน้าที่และก็ขออภัยสำหรับผู้ชมที่รู้สึกไม่พอใจ

ซึ่งวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับเสียงตอบรับไปในทางบวกเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

 

Heather Leacy บอกว่า “นี่ป็นการพยากรณ์อากาศที่ฉันชื่นชอบที่สุดเลย ฉันรักที่จะได้เห็นผู้หญิงเป็นมืออาชีพในขณะเดียวกันก็เป็นคุณแม่ที่ดีด้วย” 

Jaime Ingram กล่าวว่า “ฉันคงจะดูข่าวมากกว่านี้ หากผู้ประกาศทุกคนกระเตงลูกมาด้วย”

 

 

ซึ่ง Susie ก็ได้ออกมาขอบคุณเสียงตอบรับว่า “ขอบคุณความใจดีและข้อความสนับสนุนของพวกคุณทุกคน ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้

ฉันชอบนะที่พวกคุณได้รับแรงบันดาลใจในการพยายามอุ้มลูกหรือไอเดียดีๆ อื่นๆ มอบความรักและกอดลูกน้อยของคุณสิ”

 

 

ที่มา InspiremorePraedictix

Comments

Leave a Reply