ทำเอาตาค้าง สองหนุ่มสาว ‘โจ๊ะพรึมๆ’ ไม่ปิดผ้าม่าน คนเห็นกันทั้งย่านชอปปิง!!

‘เซ็กส์’ ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ และมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดหากกระทำในที่ส่วนตัว…

 

แต่แม้จะทำในที่ส่วนตัว แต่ถ้าโจ๊ะพรึมๆ กันตรงหน้าต่างแล้วเปิดผ้าม่านในที่ที่มีคนพลุกพล่านเดินผ่านไปผ่านมาตลอดเวลา ก็อาจจะทำให้สร้างความแตกตื่นได้เหมือนกัน!!

เช่นเดียวกันกับหนุ่มสาวจากเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษคู่นี้ ที่จัดการโชว์ ‘โจ๊ะพรึมๆ’ กันที่ห้องพักชั้นบนของร้านขายโทรศัพท์มือถือในย่านชอปปิง ตอนกลางวันแสกๆ แถมไม่ปิดผ้าม่าน ทำเอาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาถึงกับตาค้างไปตามๆ กัน

 

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Mirror ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา รายงานระบุเอาไว้ว่า ผู้คนที่เดินไปมาในย่านนั้นต่างไม่เป็นอันชอปปิงกันเลยทีเดียว เมื่อมีคนสังเกตเห็นสองหนุ่มสาวบรรเลงเพลงรักกันอย่างดุเดือดในห้องของตัวเอง ที่ไม่ได้ปิดหน้าต่าง

 

 

แน่นอนว่ามีคนถ่ายภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมกับแคปชันว่า “มีคนถามผมว่าคุณเห็นอะไรตอนไปเดินบนถนนที่อังกฤษ…อ่ะ เอาแซมเปิลไปดูก่อนละกัน” มีคนแชร์ไปมากกว่า 3,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

 

ชาวเน็ตหลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่แล้วจะเข้ามาเล่นมุกตลกกันเสียมากกว่า

 

“ผมกำลังหาสถานที่ซ่อมโทรศัพท์ถูกๆ อยู่” 

 

“ที่นี่รับซ่อมโทรศัพท์ในราคาถูกนะ ไม่เชื่อดูที่ราคาข้างบนนั้นสิ” (อาจจะหมายถึงการกระทำของหนุ่มสาวที่เป็นตัวบ่งชื้ว่ามันต่ำล่ะนะ)

 

“เวลาไปซื้อโทรศัพท์ที่ร้านนี้ตรูไม่เอาเงินทอนก็ได้ ไปยืนหามุมดีๆ ที่ลานจอดรถก็ได้แล้ว”

 

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าทั้งสองคนจะถูกดำเนินคดีอะไรหรือไม่ แต่ครั้งหน้าก็ปิดให้มันมิดชิดหน่อยก็ดีนะพี่ ชาวประชาเห็นแล้วใจไม่ค่อยดีเลย

 

ที่มา : mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply