คู่รักสุดช็อก… เจอ ‘กล้องจิ๋วแอบถ่าย’ ในเต้าเสียบปลั๊กไฟ ทั้งๆ ที่อยู่มาเกือบครึ่งปีแล้ว!!

‘ห้องเช่า’ อีกหนึ่งรูปแบบที่พักอาศัยสุดฮอตฮิตไม่ว่าจะในประเทศไหนๆ แต่รู้หรือไม่ว่าห้องเช่าก็อาจจะแฝงไปด้วยอันตรายมากมายที่มาในรูปแบบต่างๆ

และนี่อาจเป็นหนึ่งอุทาหรณ์สอนให้เราได้ระวังตัวเอาไว้ ในกรณีของคู่รักคู่หนึ่งที่ค้นพบว่าในอพาตเมนต์ของพวกเขา มีกล้องตัวจิ๋วบันทึกภาพซ่อนอยู่ซะอย่างงั้น!!

 

 

เหตุการณ์สุดช็อกนี้เกิดขึ้นกับคู่รักไม่ประสงค์จะออกนามคู่หนึ่ง เมื่อพวกเขาได้เช่าอพาตเมนต์ในเขตฉาวหยาง ใจกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนมาเป็นเวลาเกือบจะครึ่งปีมาแล้ว

แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางคู่รักก็ค้นพบว่าที่เต้ารับใกล้ๆ กับเตียงนอนมีรูปริศนาที่ไม่รู้ว่าเจาะไว้ทำไมซ่อนตัวอยู่ พวกเขาจึงรีบนำเทปมาปิดไว้ก่อนที่จะเรียกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนในวันต่อมา

 

 

และแล้วเมื่อเจ้าหน้าที่มาเปิดดู ทางผู้เช่าสองคนนี้ก็แทบช็อกเพราะสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นคือกล้องตัวจิ๋วที่บรรจุเมมโมรี่การ์ดขนาด 16 GB เอาไว้แถมยังมีระบบการเชื่อมต่อผ่าน WiFi ด้วย

ทว่าที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือกล้องอันนี้ถูกตั้งบันทึกภาพทิ้งเอาไว้ตั้งแต่วันที่ทั้งคู่ย้ายเข้ามา นั่นจึงหมายความว่าทุกๆ อิริยาบถของพวกเขาอาจถูกใครบางคนจับตามองอยู่…

ทั้งคู่ได้นำเรื่องราวสุดช็อกนี้ไปแจ้งแก่ Ziroom เอเจนซี่ให้เช่าที่พักชื่อดังในประเทศจีน แต่ว่าก็ไม่มีการตอบรับแสดงความรับผิดชอบใดๆ เกิดขึ้น พวกเขาจึงจำต้องนำเรื่องนี้ไปประกาศในโลกโซเชียลจนกลายเป็นไวรัลในที่สุด

 

คำแถลงการณ์ของ Ziroom

 

ในเวลาต่อมาทาง Ziroom ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าในเรื่องนี้ทางบริษัทได้จัดตั้งทีมประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเพื่อหาว่าเรื่องนี้เป็นมาอย่างไร และจะเพิ่มความเข้มงวดในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ทั้งสองย้ายเข้ามาอยู่ ก็มีคนอื่นเคยอยู่มาก่อนแล้ว เรื่องนี้จึงต้องสอบสวนว่าเป็นของผู้เช่าคนก่อนหรือว่ามีใครแอบมาตั้งกล้องเอาไว้กันแน่…

 

น่ากลัวจริงๆ เลย

 

ที่มา: shanghaiist, technode


Tags:

Comments

Leave a Reply