พบชายผู้ตกหลุมรัก ‘พิซซ่า’ กินติดต่อกันมาแล้วกว่า 37 ปีเต็มๆ ตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อตอน 3 ขวบ!!

เชื่อว่าหลายคนคงจะมีอาหารจานโปรดที่ชอบกิน ชนิดที่ว่ากินมันได้แทบทุกมื้อแทบจะทุกครั้งที่มีโอกาสจนใครหลายคนต้องถามว่า ‘นี่เธอกินไอ้นี่อีกแล้วเหรอเนี่ย?’

แต่ว่าคงไม่มีใครเหมือนกับหนุ่มวัย 41 ปีคนนี้อีกแล้ว เพราะใครจะไปคิดว่าเขากิน ‘พิซซ่า’ ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลาถึง 37 ปีเต็มๆ!!

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

Mike Roman คุณครูจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกาได้รู้จักกับอาหารสัญชาติอิตาเลียนชนิดนี้ตั้งแต่มีอายุได้ประมาณ 3 – 4 ปีจากการที่แม่ของเขานำมาให้ลองกินดู

แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่สามารถหย่าขาดกับอาหารชนิดนี้ได้อีกเลย

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หลังจากที่ได้ลิ้มรสเป็นครั้งแรก Mike ก็ร้องขออาหารชนิดนี้กับพ่อแม่ในแทบจะทุกมื้ออาหาร เขากินจนพ่อแม่ต้องบอกว่า ‘กินอย่างอื่นบ้างเถอะลูก’ และในที่สุดก็มีการบังคับให้กินอย่างอื่นเกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม Mike ยังคงได้กินพิซซ่าอย่างน้อยๆ 1 มื้อต่อวันตลอดวัยเด็ก จนเริ่มย่างก้าวเข้าสู่วัยรุ่นและโตเป็นหนุ่มเต็มตัวในเวลาต่อมา

ในรายงานกล่าวว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชายผู้ตกหลุมรักแป้งถาดกลมๆ คนนี้ กินพิซซ่าเป็นอาหารถึง 3 มื้อต่อวันเป็นเวลาหลายปี ทว่าในปีหลังๆ เขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นแซนวิซกับเนยถั่วบ้างในมื้อเช้าและกลางวัน ส่วนพิซซ่านั้นไว้เป็นจานเด็ดสำหรับมื้อเย็น

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

“ผมซื้อพิซซ่าจากหลายๆ ที่ อย่าบอกว่ามันไม่หลากหลายนะ…”

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ผมรู้ว่าบางคนคิดว่ามื้อเย็นเป็นมื้อที่แสนพิเศษที่จะต้องคิดว่าจะกินอะไรดี แต่สำหรับผมแล้วมื้อเย็นมันก็ธรรมดางั้นๆ คุณแค่ต้องกินเพราะว่าคุณหิว” Mike กล่าว

 

 

นอกจากนี้เขายังสารภาพว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขานอกใจหันไปชอบขนมปังปิ้งกับแครกเกอร์ แต่ว่าในที่สุดแล้วบางอย่างในตัวเขาก็ทำให้ต้องกลับมาจบที่พิซซ่าอยู่เสมอไป จนในตอนนี้เขาบอกว่ามันกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตไปแล้ว

อย่างเช่นในงานแต่งงานของเขาเมื่อปีที่ผ่านมา Mike ก็บอกว่าของกินในงานนั้นเป็นพิซซ่าจากร้าน The New Jersey Pizza รวมถึงการฮันนีมูนในประเทศอารูบาด้วยก็เช่นกัน

 

คลิปเสียงการสัมภาษณ์ Mike

 

 

ในด้านของสุขภาพที่หลายคนเป็นห่วง เขาบอกว่าก่อนหน้านี้เขามีระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงกว่าปกติ แต่เมื่อเร็วๆ นี้มันก็ลดลงอย่างมาก และโดยรวมๆ ก็ปกติแข็งแรงดีไม่มีปัญหาใดๆ

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งความรักที่หลายคนตามหา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่ใครสักคนจะทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ มาได้ถึงขนาดนี้ ใช่ไหมล่ะ!?

 

ที่มา: odditycentral, phillyvoice


Tags:

Comments

Leave a Reply