Ryan Reynold และ Blake Lively กับเรื่องจริง 5 ข้อที่บอกว่า นี่แหละ คู่แท้

จากคำกล่าวไว้ว่า “หากได้สามีหรือภรรยาที่ดีนั้นโชคดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1” คำคำนี้ก็อาจจะเป็นจริงดั่งว่า คงไม่มีอะไรจะโชคดีไปกว่าการที่ได้คู่ชีวิตที่ดี นำพากันไปในทางที่เจริญๆ อีกแล้ว

คู่สามีภรรยาจากฮอลลีวูดคู่นี้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างคู่รักที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Ryan Reynold นักแสดงชื่อดัง ผู้มีชื่อเสียงสุดๆ ในบทของ เดดพูล กับ Blake Lively ภรรยาสาวที่เป็นนักแสดงเช่นกัน

 

และนี่คือ 5 ข้อที่จะการันตีว่า ทั้งคู่นั้นเหมาะสมกับคำว่าคู่รักที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

1. สามี-ภรรยาคู่นี้ เป็นคู่ที่มีอารมณ์ขันมากๆ

คู่นี้มักจะหยอกกันเล่นผ่านทางโซเชียลให้ชาวเน็ตแซวอยู่เสมอ เมื่อวันเกิดของ Blake Lively คุณ Ryan ก็ได้อวยพรวันเกิดให้เมียรักด้วยการโพสต์รูปคู่ โดยที่ตัดในส่วนหน้าของเมียออกไป พร้อมแคปชั่นว่า “Happy Birthday ภรรยาที่สุดแสนจะอัศจรรย์ของผม”

ของจริงต้องภาพแตกแบบนี้ เพราะตัดหน้าเมียออกแล้ว

 

ในวันเกิดของ Ryan ทางฝ่ายคุณนายก็ได้โพสต์รูปเพื่อสุขสันต์วันเกิดให้เช่นกัน แต่เป็นภาพของ Ryan Raynold กับ Ryan Gosling แถมตัดหน้าสามีออกเรียบร้อย พร้อมแคปชั่นที่ว่า “Happy Birthday, baby.” ช่างเจ็บแสบยิ่งนัก

 

ยังไม่หยุดแค่นั้น ยังมีการหยอกเมียเบาๆ ด้วยการโพสต์รูปภาพขณะที่เธอกำลังถ่ายหนัง แต่มาในภาพนี้ #Nofilter

 

“หากจะมีสิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดในภาพนี้ ก็คือทรงผมที่ฉันทำมันด้วยตัวเอง” (แค่วางมือบนอกเอง อย่าไปเกร็งค่ะพี่)

 

โชว์ผลงานการทำคุกกี้คริสต์มาสของผัวให้ชาวโลกให้ดู “เขาหล่อมากๆ….แค่นั้นจริงๆ”

 

2. สามี-ภรรยาคู่นี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ก่อนที่จะคบกัน ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันกว่า 2 ปี อาจเป็นเพราะเหตุนี้ที่ทำให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันด้วยความโรแมนติก เป็นพ่อแม่ที่ดีและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างแท้จริง Blake บอกว่า เธอมักจะขอคำปรึกษาจากสามีและสามารถระบายทุกอย่างที่เขาได้

 

3. สำหรับทั้งคู่ ครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทั้งสองเกิดมาในครอบครัวที่มีลูกจำนวนเยอะ จึงตั้งใจที่จะทำให้ครอบครัวของตัวเองนั้นอบอุ่นและลูกๆ ได้รับความรักจากพ่อแม่อย่างเต็มที่ หากว่าใครคนหนึ่งต้องทำงานก็ต้องมีอีกคนที่คอยดูแลลูกอยู่ตลอด

 

4. สามีภรรยาคู่นี้ดูดีทุกงาน

เมื่อถึงคราวที่ทั้งคู่ต้องออกงาน Blake ไม่เคยจ้างสไตล์ลิสต์ส่วนตัวเลย ทำแต่ง แต่งเองทุกอย่าง ทั้งคู่เวลาที่ต้องออกงานก็จะแต่งตัวดูดี เป๊ะทุกงาน

 

คุณภรรยาสวยสง่า คุณสามีหล่อและเซ็กซี่สุดๆ

 

5. สามีภรรยาคู่นี้เป็นคู่บุญที่แท้จริง

ทั้งคู่มักจะช่วยเหลือองค์กรการกุศลอยู่บ่อยๆ มั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ช่วยเหลือเด็กๆ จากครอบครัวที่ยากไร้ ช่วยเหลือเด็กๆ ในโรงพยาบาล ช่วยเหลือองค์กรการต่อต้านสื่อลามกอนาจารเด็ก และอีกมากมายที่พอจะช่วยเหลือได้

 

มีสามีภรรยาดี ส่งผลดีต่อกับชีวิตจริงๆ เพราะเหตุนี้เอง Ryan และ Blake จึงได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตว่า เป็นคู่รักชาวฮอลลีวูดที่ดีที่สุดก็ว่าได้

 

 

ที่มา brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply