คุณแม่ลูกสี่ ฟ้องบริษัททำเตียง ฐานทำให้เธอร่วงจากเตียงจนเป็นอัมพาต “ขณะกำลังมีเซ็กส์”

ในต่างประเทศ เวลาที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากตัวผู้ประอุบัติเหตุหรือปัจจัยอื่นๆ ก็ตาม เรามักจะเห็นการฟ้องร้องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งกรณีที่เกิดกันฟ้องร้องกัน เมื่อคุณแม่วัย 46 ปีคนหนึ่งได้ทำการฟ้องร้องจะเอาค่าเสียหายจากบริษัทเตียงนอน เพราะเธอตกจากเตียงจนเป็นอัมพาต ขณะกำลังมีเซ็กส์!!

 

 

ย้อนกลับไปก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว คุณแม่ลูกสี่ชื่อ Claire Busby จากเมือง Maidenhead ประเทศอังกฤษ ได้ทำการซื้อเตียงขนาดซูเปอร์คิงไซส์มาใหม่

ไม่รอช้า เธอจัดการทดลองคุณภาพของเตียงใหม่ของเธอในทันที เธอกับสามีตัดสินใจร่วมบรรเลงเพลงรักลงบนเตียงขนาดใหญ่ ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น เธอได้พลาดตกเตียงและนั่นทำให้เธอกลายเป็นอัมพาตแขนและขา

 

 

Claire Busby จึงได้ทำการฟ้อง Berkshire Bed Company บริษัททำเตียง โดยที่เธอได้บอกกับศาลสูงอังกฤษว่าเตียงของเธอต้องมีชิ้นส่วนบางอย่างที่หายไปอย่างแน่นอน เธอถึงเสียสมดุลและตกลงมาจากเตียง

แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัททำเตียงนั้นปฏิเสธที่จะรับผิดชอบในการบาดเจ็บของเธอและยืนยันว่าเตียงของพวกเขามีการประกอบอย่างถูกต้องแล้ว

แถมทางทนายของบริษัทยังคาดการณ์อีกด้วยว่าการที่เธอตกลงมาจากเตียงของพวกเขานี้ เป็นเพราะเธอมีจัดท่าทางรวมถึงการลงน้ำหนักที่ไม่สมดุล

หรือบางที ตำแหน่งของเธออาจจะอยู่ใกล้กับขอบเตียงมากเกินไป ทำให้ฟูกไม่สามารถรองรับน้ำหนักเธอได้เต็มที่และทำให้เธอร่วงลงมาจนบาดเจ็บ

 

 

แต่ในปัจจุบัน การฟ้องร้องครั้งนี้ยังไม่สามารถเดินเรื่องต่อไปได้ อันเนื่องมาจากสุขภาพของ Claire Busby นั้นไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยแก่การให้การสักเท่าไหร่ เธอมีอาการหัวใจวายถึง 2 ครั้งใน 24 ชั่วโมง

เรื่องราวครั้งนี้ จะมีบทสรุปอย่างไรนั้น เราก็คงต้องตามดูเมื่อ Claire หายป่วยและสามารถให้การได้ล่ะครับ

 

ที่มา Dailymail, Metro

 


Tags:

Comments

Leave a Reply