ชาย 2 คน “คุกเข่าขอแต่งงาน” กับหญิงสาวคนเดียวกัน ในเวลาพร้อมกัน จากนั้นจึงต่อยกัน?!

เราอาจเคยเห็นฉากในละคร ซีรีส์ หรือหนังรักโรแมนติก กับช่วงเวลาที่นางเอกจะต้องเลือกว่าเธอจะรับรักใครดี (ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือรับรักพระเอกอยู่ดีแหละนะ)

และนั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นแต่ในละครเพียงอย่างเดียว เมื่อชายทั้ง 2 คนนี้เองก็ได้ตัดสินใจนัดกันไปขอหญิงสาวคนหนึ่งแต่งงานในช่วงเวลาเดียวกัน คุกเข่าลงไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะกลายเป็นการทะเลาะวิวาทกัน?!

 

ชาย 2 คน ผู้ตกหลุมรักหญิงสาวคนเดียวกัน

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางย่านศูนย์การค้า Wuyue Square เมืองฉางโจว ประเทศจีน โดยชายคนหนึ่งนั้นเป็นบลอกเกอร์ที่ชื่อว่า Xiao Yi มีผู้ติดตามกว่า 380,000 คน

เขาได้นัดชายหนุ่มอีกคนไปสารภาพรักบอกความในใจ และขอแต่งงานกับผู้หญิงคนเดียวกัน และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนได้เห็นเหตุการณ์รักสามเส้าในครั้งนี้

 

 

หญิงสาวคนนั้นมีชื่อว่า Xiao Ai ทั้ง 3 คนได้นัดไปเจอกันยังสถานที่ดังกล่าว โดยชายหนุ่มทั้ง 2 คนได้เตรียมดอกไม้ช่อใหญ่มาด้วยกันทั้งคู่

แต่ดูเหมือนว่าทางฝั่ง Xiao Yi จะเตรียมตัวมาได้ดีกว่า เห็นได้จากการที่เขาใส่สูทมาพร้อมสรรพ บวกกับโทรโข่งในมือที่เหมือนเป็นตัวช่วยให้เสียงเขาดูดังกังวานทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

 

 

ผู้อยู่ในเหตุการณ์จำนวนมากถึงกับลุ้นไปตามๆ กันในตอนที่ทั้ง 2 คนคุกเข่าลงไปขอหญิงสาวแต่งงานพร้อมๆ กัน จนกระทั่งในตอนที่ Xiao Yi พูดผ่านโทรโข่งว่า “Xiao Ai ผมรักคุณ!!” ความโรแมนติกทุกอย่างก็พลันหายไป

ชายหนุ่มอีกคนพุ่งเข้าใส่ Xiao Yi ด้วยความโมโห กลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทต่อยตีกันของทั้งสองฝ่าย ในขณะที่คนดูหลายๆ คนต่างพากันตะโกนว่า “หยุดสู้กันได้แล้ว!!”

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

บรรยากาศอย่างในละครหายไปในพริบตา ชายทั้งสองกลับกลายเป็นตัวร้ายไปโดยปริยาย เพราะไม่มีใครคิดอยากจะมาเห็นคนต่อยกันแย่งผู้หญิงหรอก

ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาวก็ไม่ได้เลือกใครเลย จุดจบคือกินแห้วกันไปทั้งคู่ คิดแล้วก็น่าเสียดายเพราะถ้าหากไม่ต่อยกันแล้ว อะไรๆ มันก็อาจจะดีกว่านี้ก็ได้นะ ใจร้อนกันจริงๆ เลยพ่อหนุ่ม

 

ที่มา: mirror , express , dailystar

Comments

Leave a Reply