ชายหนุ่มถูกเรียกมาช่วยสืบสวน แต่ตำรวจดันค้นเจอ ‘รูปโป๊ในโทรศัพท์’ ถูกจับกุมในทันที…

กลายเป็นเรื่องที่ไม่รู้ว่าจะควรรู้สึกอย่างไรดีก่อน ต้องเกริ่นไว้ว่ากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสื่อลามกในประเทศมาเลเซียนั้นเข้มงวดมากๆ หากใครมีไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ ก็ตาม จะถูกจับกุมทันที…

อย่างเช่นชายหนุ่มนามว่า Aiman วัย 28 ปีรายนี้ จากรัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย เขาถูกเรียกตัวมายังสถานีตำรวจเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก เป็นพยานช่วยในการสอบสวนคดีหนึ่ง

 

 

เขามาตามนัดหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือทุกอย่าง แต่แล้วจู่ๆ เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นพบว่า ในโทรศัพท์ของนาย Aiman นั้นปรากฏเป็นภาพลามกอยู่ในเครื่องจำนวน 14 รูปด้วยกัน

อันเป็นสิ่งที่ผิดต่อกฎหมายประเทศมาเลเซีย เจ้าตัวถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในทันที และต้องเดินทางไปให้การกับชั้นศาล โดยที่เขาปฏิเสธยอมรับในข้อกล่าวหาดังกล่าว และประกันตัวออกไปด้วยเงินประมาณ 15,000 บาท (2,000 ริงกิตมาเลเซีย)

 

 

ทั้งนี้จากข่าวดังกล่าว เมื่อแพร่กระจายออกไปสู่ประชาชนชาวมาเลเซีย ต่างรู้สึกว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่รัฐ ควรจะโฟกัสไปที่เรื่องของปัญหาด้านการคอร์รัปชั่น และปัญหาด้านการศึกษามากกว่า…

“มีชายวัย 40 แต่งงานกับเด็กหญิงที่ยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมด้วยซ้ำ แต่ดันมาจับชายที่มีภาพโป๊ในโทรศัพท์ไม่กี่รูปเนี่ยนะ?” หนึ่งในความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

 

ในขณะที่ชาวเน็ตบางราย ได้ทำการแท็กเพื่อนในโลกโซเชียล พร้อมกับระบุถึงความเป็นห่วงเป็นใย กลัวว่าเพื่อนจะถูกจับในข้อหาเดียวกัน…

“ไปล้างเครื่องโทรศัพท์เดี๋ยวนี้เลยนะเพื่อน ไม่อยากให้นายถูกจับไปขึ้นโรงขึ้นศาลด้วยข้อหาแบบนี้” ตัวอย่างความคิดเห็นที่มีการแท็กเพื่อนให้มาอ่านข่าวดังกล่าว

 

ที่มา: sinchew, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply