Chris Evans เฉลยชุด Captain America ที่ตน “ชอบที่สุด” จาก 6 ชุดในหนังแต่ละเรื่อง!!

หลังจากที่ Chris Evans บอกลาบทบาท Captain America ไปแล้วทางทวิตเตอร์ แฟนๆ หลายคนก็ถึงกับใจสลายที่จะไม่ได้เห็นหนุ่มหล่อล่ำผู้นำแห่ง Avengers คนนี้อีกในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล

Chris Evan นั้นอยู่คู่กับบทบาท Captain America มาถึง 8 ปี ปรากฏกายในแผ่นฟิล์มมาก็หลายเรื่อง แถมแต่ละเรื่องก็จะมีการปรับเปลี่ยน “คอสตูม” ของตัวละครให้ดูเท่ขึ้น

และล่าสุดเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเฉลยว่าตั้งแต่แสดงบทบาทนี้มาร่วม 8 ปีนั้น Chris Evans ชอบคอสตูมชุดไหนของ Captain America มากที่สุด แต่ก่อนเฉลย ไปดูกันหน่อยว่าเพื่อนๆ ชอบชุดไหนกันบ้าง…

 

เริ่มตั้งแต่ Captain America: The First Avenger ในปี 2011

 

The Avengers ปี 2012

 

Captain America: The Winter Soldier ปี 2014

 

Avengers: Age of Ultron ปี 2015

 

Captain America: Civil War ปี 2016

 

และล่าสุดอย่าง Avengers: Infinity War ในปี 2018

 

เอาล่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเลือกกันได้แล้วใช่ไหมล่ะว่าชอบชุดของ Captain America ชุดไหนที่สุด คราวนี้มาถึงตาของพี่ Chris Evans บ้างที่จะต้องตอบว่าตัวเองนั้นชอบชุดไหน

โดยในงาน ACE Comic Con ที่จัดขึ้นใน Chicago เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Chris Evans ถูกถามให้เลือกว่า “หากจะต้องสวมชุด Captain America ทุกวันในการใช้ชีวิต เขาจะเลือกชุดไหน?”

Chris ตอบว่าเป็นชุด Stealth Suit ที่ตระกูล Stark สร้างให้เขาในเรื่อง Captain America: The Winter Soldier ปี 2014 นั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้วเชื่อว่าแฟนๆ ก็คงอยากเห็น Chris Evans กลับมาสวมชุด Captain ในหลายเวอร์ชั่นอีกครั้ง แม้จะรู้ว่าเป็นไปได้ยากก็ตาม…

ที่มา: twitter@TheMarvelReportcbr และ screenrant

Comments

Leave a Reply