ดราม่าสนั่น!! ผู้หญิงถูกกระเป๋าเด็กบังเอิญมาโดนก้น โทรแจ้งตำรวจจับข้อหา ‘ล่วงละเมิด’…

กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลของต่างประเทศเลยตอนนี้ ถึงกรณีของผู้หญิงคนหนึ่งที่บังเอิญถูกกระเป๋าของเด็กชนก้นเข้าให้ แต่ใครจะไปคิดว่าเรื่องนี้จะถึงขั้นที่ทำให้เธอโทรแจ้งตำรวจให้มาจับเด็ก!!

เรื่องดังกล่าวนี้เกิดขึ้นที่เขตบรุกลิน นครนิวยอร์ก เมื่อผู้หญิงชื่อ Teresa Sue Klein กำลังยืนเอนตัวเพื่อดูอะไรบางอย่างอยู่ที่เคาน์เตอร์

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

 

แต่ว่ามีอยู่จังหวะหนึ่งที่มีเด็กชายผิวสีเข้าร้านมาพร้อมกับแม่ของเขา แล้วกระเป๋าที่เขาสะพายหลังอยู่มันบังเอิญไปโดนก้นของ Teresa เข้าให้อย่างไม่ได้ตั้งใจ

เรื่องนี้บางคนเลือกที่จะปล่อยผ่านแต่ไม่ใช่กับ Teresa เธอเรียกหนูน้อยคนดังกล่าวมาคุยว่าทำอะไร แต่ว่าคนที่เข้ามาคุยในวิดีโอที่เราเห็นกลับเป็นแม่ของเด็กชายคนนั้นแทน

ขณะที่ตัวเด็กเมื่อเห็นดังนั้นก็ร้องไห้น้ำตานองหน้า…

 

เหตุการณ์ต่อจากนั้นที่หน้าร้านดังกล่าว

 

ในเวลานั้นหญิงวัย 53 ปีคนนี้อ้างว่าเธอถูกเด็กชายผิวสีจับก้น และเมื่อเธอสังเกตว่ามีบางคนถ่ายวิดีโอเรื่องนี้เอาไว้เธอก็พูดกับกล้องว่า

“นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เด็กชายคนนั้นมาจับตูดฉัน แล้วแม่ของเขาก็มาตะโกนใส่ฉันอีก”

“นี่ฉันถูกเด็กล่วงละเมิดทางเพศนะเนี่ย”

ขณะเดียวกันคนที่เห็นเหตุการณ์แถวๆ นั้นก็บอกกับเธอว่า ‘ไม่มีใครอยากจะจับก้นแบนๆ ของเธอหรอกนะ’ และก็มีคนอื่นๆ วิพากษ์วิจารณ์อีกมาก ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่า

“คุณไม่ควรมาวิจารณ์อะไรฉันนะ เธอยังเป็นแค่เด็กอยู่เลย เด็กขนาดเป็นลูกสาวฉันได้เลยมั้งเนี่ย” 

 

 

ในเวลาต่อมาเธอก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแจ้งว่าถูกเด็กล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็ไม่มีรายงานกล่าวว่าตำรวจว่าอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง

ภายหลังเธอกล่าวว่าอย่าคิดว่าเรื่องนี้เป็นเพราะ ‘การเหยียดสีผิว’ เพราะไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ และก็ได้ออกมาขอโทษต่อเด็กๆ ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงด้วย แต่เธอก็ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษผู้เป็นแม่ที่เข้ามาโวยวายกับเธอ

ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ต่างก็พากันคอมเมนต์เข้ามากันอย่างถล่มทลาย และตั้งฉายาให้เธอว่า ‘Cornerstore Caroline’ (อารมณ์ประมาณ ‘เจ้าหญิงแห่งร้านชำ’) ด้วย

 

นี่เธอผิดปกติอะไรมากรึเปล่าเนี่ย

 

สายโทรศัพท์ตำรวจคงจะไม่ว่างทั้งวัน ถ้ามีคนโทรเกี่ยวกับเรื่องจำพวกนี้

 

เธอแค่ต้องการความสนใจน่ะ

 

เธอต้องการความช่วยเหลือแล้วล่ะ

 

น่าสงสารเด็กจริงๆ เขาดูกลัวเอามากๆ เลย

 

ที่มา: nzherald, essence


Tags:

Comments

Leave a Reply