‘Space Taxi’ ซีรีส์ใหม่จากผู้สร้าง ‘FakeTaxi’ รถหรรษาพาเสียวแห่งห้วงอวกาศ!!

‘FakeTaxi’ ชื่อนี้การันตีคุณภาพ…

 

 

 

เชื่อเลยว่าใครหลายคนที่เคยดูซีรีส์เรื่องเข้มข้นนี้ อาจจะต้องติดใจกับท่วงท่าลีลาการดำเนินเรื่องและฉากแอ็คชั่นที่ยิ่งกว่าเนื้อแนบเนื้อใช่ไหมล่ะ

 

 

แต่ว่าในอนาคตอันใกล้เราจะได้เห็นแท็กซี่สุดฮ็อตที่มีแต่คนอยากขึ้น (อย่างน้อยๆ ก็ #เหมียวจิวยี่ นี่แหละฮ่าๆ) คันนี้ไปตะลุยกันในอวกาศกันแล้วในชื่อซีรีส์ใหม่ว่า ‘Space Taxi’!!

 

 

Space Taxi จะว่าด้วยเรื่องราวในอนาคตอีก 300 ปีข้างหน้าของคนขับรถ Fake Taxi ชื่อว่า John โดยร่างเขาถูกแช่แข็งอยู่บนโลก แต่ว่ากลับได้ไปใช้ชีวิตสุดระห่ำบนห้วงอวกาศแทน (น่าจะอารมณ์ถอดจิตนั่นแหละ)

 

วิดีโอโปรโมทเปิดตัว

https://twitter.com/FakeTaxi/status/1048527929972539392?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1048527929972539392&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Ffilm-and-tv-creators-of-faketaxi-have-now-launched-spacetaxi-series-20181013

 

ในซีรีส์นี้คุณจะได้ชมกับฉากแอ็คชั่นยิงปืนสู้รบต่างๆ ซึ่งจะให้ทั้งอารมณ์ฮา, ตื่นเต้นและเสียวจนถึงขีดสุดกับฉากเซ็กส์แบบฮาร์ดคอร์ชนิดที่ว่าติดตราตรึงใจในทุกอณูรูขุมขน

 

พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว ฮ่าๆ โย่ว

 

“ผมเคยมีไอเดียสร้างหนังแนวใหม่ๆ อย่างมากมาย อย่างซีรีส์ ‘Knockouts’ ที่เกี่ยวกับเซ็กส์แบบมวยปล้ำ แต่ขอบอกเลยว่าความคิดเรื่อง Space Taxi นี่มันเป็นอะไรที่โดดเด่นในความคิดของผมเลยจริงๆ”

 

 

“เรื่องราวนี้มันถูกสมมุติว่าจะเกิดขึ้นในโลกอีกประมาณ 300 ปีข้างหน้า ซึ่งรถแท็กซี่ที่เราคุ้นตาจะแปรเปลี่ยนเป็นแท็กซี่แบบ sci-fi พาผู้โดยสารเดินทางข้ามกาแล็กซี โดยทั้งนี้จะมีตัวละครแปลกๆ อย่างมากมาย

รับรองได้เลยว่ามันส์สุดโคนแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกับทั้งผมและผู้ชม” Dick Bush (ชื่อในวงการ) ผู้กำกับ Space Taxi กล่าว

 

ตอนแรกก็น่าดูขนาดนี้แล้ว

 

โดยใน EP. แรกของซีรีส์นี้จะมีชื่อตอนว่า ‘เจ้าหญิงแห่งดาวอังคาร’ และนักแสดงนำก็คือ Alyssa Divine สาวสุดสวยที่ว่าจ้างแท็กซี่คันนี้ ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าเธอจะไปถึงจุดหมายหรือไปสู่สรวงสวรรค์กันแน่…

 

Trailer เปิดตัว (ได้อารมณ์ฝุดๆ)

 

เอาเป็นว่านี่คือซีรีส์ที่ถูกจับตามองอย่างท่วมท้นอีกซีรีส์หนึ่ง ซึ่งก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรบ้างแต่ที่รู้ๆ คือ #เหมียวจิวยี่ เกาะจอรอสบายตัวแน่ๆ

 

ขอตัวไป ‘ซักมือ’ ซ้อมรอก่อนนะ

ที่มา: ladbible, trendzz


Tags:

Comments

Leave a Reply