หนุ่มกลัดมันทนไม่ไหว พยายามข่มขืน ‘ท่อไอเสีย’ ถูกตำรวจจับปรับเงินแถมคุมประพฤติเป็นปี!!

เมื่อเรามีความต้องการทางเพศ หรือที่เรียกๆ ว่าความกำหนัดเกิดขึ้น เราอาจจะหาทางปลดปล่อยให้มันสบายเนื้อสบายตัวด้วยการให้แฟนช่วย หรือไม่ก็ต้องใช้วิธี ‘ซักมือ’ สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเป็นทางที่ง่ายที่สุด

และทางที่ดีอย่าไปเล่นพิเรนทร์เหมือนกับชายคนนี้จะดีกว่า ที่ดันไปเล่นซนกับ ‘ท่อไอเสีย’ เพราะนอกจากจะเกิดอันตรายกับไอ้จ้อนแล้ว อาจจะต้องไปนอนกินข้าวแดงในคุกเป็นปีๆ เลยก็เป็นได้…

 

หน้าตาของนาย Ryan Scott Malek ผู้พยายามข่มขืนท่อ

 

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมานาย Ryan Scott Malek วัย 24 ปี เดินทางไปรับฟังข้อกล่าวหาที่เขาก่อนั่นก็คือ ‘ก่อกระทำการอนาจาร’ ที่ศาลในนิวตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา

จากข้อหาที่ทางศาลได้ชี้แจง นาย Ryan ก็ยอมรับสารภาพผิดแต่โดยดีและยอมรับโทษตามกฎหมาย…

 

 

ความผิดของเขาเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในคราวนั้นเขาถูกจับขณะที่กำลังพยายามมีเพศสัมพันธ์กับท่อไอเสียของรถที่จอดอยู่ในลานจอดแห่งหนึ่ง

 

 

ทางตำรวจกล่าวว่าในเวลานั้น Ryan กำลังอยู่ในสภาพที่มึนเมาและจากการตรวจร่างกายก็พบว่าในร่างกายของเขามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดถึง 4 เท่าตัวเลย

 

 

ในตอนแรกหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเขามา เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไป (ภาพตัด) จากฤทธิ์ของสุรา จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องอธิบายสิ่งที่เขาก่อไปให้ฟังอีกครั้ง

 

หลักฐานจากทางศาล

 

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางศาลได้สั่งปรับเขาเป็นเงิน 200 ดอลลาร์ (ประมาณ 6,500 บาท) พร้อมกับคุมประพฤติอีกหนึ่งปีด้วยกัน เพื่อให้หลาบจำว่าไม่ควรทำอย่างนี้อีก…

 

 

มันขนาดนั้นเลยหรือนี่…

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply