หนุ่ม 19 ควักไรเฟิลยิงลูกพี่ลูกน้อง หลังโดนแย่งกินขนม เหยื่อบอก “ก็ตรูไม่เคยกิน” นี่หว่า!!

“มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ” คงเป็นขนมขบเคี้ยวที่หลายๆ คนชอบกัน โดยมันจะมีให้เราได้เลือกกินในหลากหลายรสชาติ หลากหลายยี่ห้อแตกต่างกันไป

แต่สำหรับชายวัย 19 ปีคนนี้ เขาคงจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งแผ่นรส “เกลือ & น้ำส้มสายชู” เอามากๆ มากพอที่จะทำให้เขายิงปืนใส่ลูกพี่ลูกน้องของตัวเองที่มาแย่งกินได้เลย!!

 

มันฝรั่งแผ่นรส “เกลือ & น้ำส้มสายชู”

 

Ryan Dean Langdale คือชายผู้อาศัยอยู่ในรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าจากการโดนแย่งขนม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2018 เขาให้การกับตำรวจในตอนแรกว่าลูกพี่ลูกน้องวัย 17 ปีของเขานั้นเผลอยิงปืนไรเฟิลใส่ตัวเอง เพราะทำปืนตกพื้นขณะที่กำลังทำความสะอาดมันอยู่

โดยหลังจากที่โดนยิง เหยื่อไม่มีสติที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้และถูกส่งตัวไปรักษาในโรงพยาบาล Trident Medical Center จนกระทั่งหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ เหยื่อฟื้นคืนสติและพูดถึงเหตุการณ์นั้นเหมือนหนังคนละม้วน

 

Ryan ผู้ต้องหาที่โกหกในตอนแรก

 

ลูกพี่ลูกน้องที่โดนยิงเล่าว่าเขาอยากจะลองกินมันฝรั่งแผ่นรสโปรดของ Ryan ดู เพราะตัวเขาเองไม่เคยกินมันมาก่อนเลย

แต่ Ryan ก็บอกกับเขาว่า “อย่าแตะมันฝรั่งแผ่นของกูเด็ดขาด ไม่งั้นกูยิงนะเว้ย!!” ยังไม่ทันขาดคำ Ryan ก็ลุกไปหยิบปืนไรเฟิลมาจากหลังบ้าน จ่อไปที่ลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง ซึ่งเหยื่อบอกว่ารู้ตัวอีกทีเขาก็มาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็บอกว่าพวกเขาไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของ Ryan เลย เพราะจากหลักฐานหลายๆ อย่างในสถานที่เกิดเหตุนั้นมันไม่มีทางที่เหยื่อจะยิงปืนใส่หน้าอกของตัวเองได้

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปค้นบ้านของ Ryan อีกครั้งในวันที่ 8 ตุลาคม 2018 ก็พบกับปืนไรเฟิลกระบอกที่ Ryan นำมาสลับกันก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะปกปิดความผิดของตัวเอง

สุดท้ายแล้ว Ryan จึงยอมรับความผิดของตัวเองในวันที่ 10 ตุลาคม 2018 ในข้อหาพยายามฆ่า ใช้อาวุธปืนในการก่ออาชญากรรม และให้การผิดจากความเป็นจริงในตอนแรก

 

 

ปัจจุบันยังคงอยู่ในช่วงของการพิจารณาบทลงโทษที่เขาจะได้รับ แต่ตอนนี้ #เหมียวตะปู เริ่มรู้สึกอยากกินเจ้ามันฝรั่งแผ่นรสนี้ขึ้นมาซะแล้วสิ

 

ที่มา: dailymail , fox13news , thestate


Tags:

Comments

Leave a Reply