นี่มันเย้ยกันเห็นๆ !! เจ้าพ่อยาเสพติดสเปน หาได้แคร์ ปรากฏตัวเย้ยตำรวจใน MV เพลงเฉย

ปกติแล้ว คนที่ทำผิดกฎหมาย อย่างการลักเล็กขโมยน้อยหรือค้าขายยาเสพติด มักจะหลบซ่อนตัวเพื่อไม่ให้ตัวเองถูกจับกุม

แต่ไม่ใช่กับ Francisco “Isco” Tejon เจ้าพ่อยาเสพติดแห่งประเทศสเปนคนนี้ เพราะเขาไม่ได้มีความเกรงกลัวต่อตำรวจเลย แถมยังเย้ยโดยการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโออีกด้วย

 

 

Isco หรือ Francisco Tejon เป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ผู้เป็นหัวหน้าของแก๊ง Los Castanitas ร่วมกับ Antonio Tejon ผู้เป็นน้องชาย

เขาและน้องชายได้ร่วมมือกับแก๊งอื่นๆ ใน Cadiz จังหวัดทางตอนใต้ของสเปน ลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งมีรายงานว่าเขาสามารถทำรายได้ได้ถึง 1,100 ล้านบาท

และแก๊ง Los Castanitas ก็ได้กลายเป็นแก๊งที่ทรงอิทธิพลในเขต El Campo de Gibraltar ไปโดยปริยาย

 

 

ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางตำรวจสามารถจับกุม Antonio น้องชายของเขาเอาไว้ได้ ขณะที่กำลังเดินทางไปหาภรรยา ทำให้หลายคนคงคิดว่า Francisco จะต้องรู้สึกหวาดกลัวแล้วหายหน้าหายตาไปสักพักแน่นอน

แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะว่าเมื่อสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมานี้ได้มีมิวสิควิดีโอตัวหนึ่งถูกอัปโหลดลง YouTube และได้รับความสนใจอย่างมากมาย เพราะว่าเจ้าพ่อยาเสพติดอย่าง Francisco ปรากฏตัวอยู่ภายในนั้น

โดยเพลงๆ นั้นเป็นของ Classe-A ศิลปินชาวคิวบาที่อาศัยอยู่ในสเปน ในวิดีโอพวกเขาโชว์ไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา ปาร์ตี้กับสาวๆ เสื้อผ้าน้อยชิ้น ดื่มแชมเปญขวดใหญ่ๆ

 

 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้เห็นวิดีโอดังกล่าวก็ได้อุทานว่า “นั่นเขา ไม่ต้องสงสัยเลย นั่นเขาแน่ๆ วิดีโอนี้มันโชว์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรเลย ไม่ได้กังวลถึงการแสดงตัวต่อสาธารณะเลยสักนิด”

และในตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็กำลังทำการสืบค้นหาข้อมูลจากในวิดีโอให้ได้มากที่สุด เพื่อจะหาให้ได้ว่าเขาถ่ายที่ไหนและเมื่อไหร่ เพื่อหาหลักฐานนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

 

ที่มา OdditycentralEl Pais


Tags:

Comments

Leave a Reply