หนุ่มแทงเพื่อนบ้านข้างห้องตาย 3 ศพ เหตุเพราะ “สุนัขเห่า” จนน่ารำคาญเกินไป!!

เพื่อนๆ บางคนอาจต้องเคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของเสียง ยิ่งหากใครที่อยู่หอพักหรือว่าคอนโดด้วยแล้ว ปัญหานี้จะยิ่งเป็นเรื่องใหญ่ที่รำคาญใจเราเอามากๆ เลย

เช่นเดียวกันกับชายคนหนึ่งที่รู้สึกรำคาญเสียง “สุนัข” ของเพื่อนบ้านข้างห้องของเขามากเหลือเกิน จนกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเอามีดไล่แทงคนเหล่านั้นจนเสียชีวิต

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตที่อยู่อาศัย Lanting Garden เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ชายแซ่ Wang อาศัยอยู่ในแฟลตที่ติดกับห้องของครอบครัวสาวแซ่ Chen

โดย Wang นั้นรู้สึกรำคาญเสียงสุนัขซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัวนั้นเอามากๆ เพราะเขาบอกว่ามันเห่าไม่หยุดจนทำให้เขานอนหลับไม่ได้เลย

 

สถานที่เกิดเหตุในเขตที่พักอาศัย

 

ชายวัย 46 ปีจึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับครอบครัวข้างห้องอยู่เสมอ ถกเถียงกันมาก็หลายครั้ง แต่ก็ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้สักที ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งเทศบาลหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

จนกระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่งในวันที่ 10 ตุลาคม 2018 ซึ่งการถกเถียงดังกล่าวได้กลายเป็นการทะเลาะกัน

ชายแซ่ Wang จึงเดินกลับเข้าไปหยิบมีดออกมาจากห้องของตัวเอง จากนั้นก็บุกเข้าไปในห้องของครอบครัวสาวแซ่ Chen แทงทุกคนที่อยู่ข้างในนั้น ทั้งตัวหญิงสาว สามีของเธอ ลูกสาว และแม่ของสาวแซ่ Chen

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 18.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งมายังสถานที่เกิดเหตุในทันที พร้อมเข้าจับกุมชายผู้ก่อเหตุโดยไม่มีการขัดขืนใดๆ

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการพบแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดในตัวของชายผู้ก่อเหตุ รวมถึงไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อนเลยด้วย

ทางด้านเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปทั้งสิ้น 3 คน ได้แก่ สาวแซ่ Chen สามี และลูกของเธอ ส่วนคุณแม่ของเธอนั้นถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ตอนนี้อยู่ในอาการคงที่แล้ว

 

 

แน่นอนว่านี่คือเหตุการณ์อันน่าสลดใจ แต่ในทางกลับกัน ชาวเน็ตจีนหลายๆ คนก็มองว่าชายผู้ก่อเหตุจะทำอะไรแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะปัญหาเรื่องเสียงสุนัขนั้นมันก็ไม่ควรปล่อยมาให้ยืดเยื้อแบบนี้

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply