ชายนอนจมคากองเลือด พบถูกสุนัข ‘บูลด็อก’ กัดอวัยวะเพศกระจุย ตอนนี้อยู่ในอาการโคม่า…

แม้ว่าสัตว์เลี้ยงสุดแสนจะน่ารักอย่าง ‘สุนัข’ จะเป็นมิตรแท้สำหรับใครหลายๆ คน แต่ว่าบางครั้งสัญชาตญาณความเป็นสัตว์ที่อยู่ในตัวมันก็อาจทำให้เกิดเหตุการณ์สยองขึ้นมาได้ดั่งที่เราเห็นข่าวคนถูกหมากัดกันอยู่ๆ บ่อย

และคราวนี้ก็อีกเช่นเดียวกัน เมื่อมีชายคนหนึ่งต้องเข้าขั้นโคม่าหลังจากที่เขาถูกสุนัขกัดที่บริเวณอวัยวะเพศจนทำให้ ‘ไอ้จ้อน’ และถุงอัณฑะไม่น่าใช้งานได้อีกต่อไป…

 

สุนัขสายพันธุ์บูลด็อก

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เหตุการณ์สุดสยองนี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันอาทิตย์ (7 ต.ค.) ที่ผ่านมา ณ แฟลตแห่งหนึ่งในเขตโลเธียนตะวันออก ประเทศสกอตแลนด์

ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการแจ้งเหตุดังกล่าว ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายก็คือหนุ่มที่ไม่ระบุชื่อวัย 22 ปี โดยในทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่าเขานอนไม่ได้สติกลางกองเลือด

จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล Edinburgh Royal Infirmary เป็นการด่วน

 

 

ในตอนนี้อาการของชายคนนี้ยังอยู่ในขั้นวิกฤตและทางคณะแพทย์ก็เชื่อกันว่า เขาน่าจะเสียระบบการสืบพันธุ์ไปแล้วทั้งหมด ทว่าทั้งนี้ก็ไม่ได้ระบุว่าหมาพันธุ์บูลด็อกตัวที่กัดนี่เขาเป็นเจ้าของเองหรือไม่

“ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องดังกล่าวอยู่ ซึ่งทั้งนี้เชื่อว่าเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดมาจากการถูกหมากัด ตอนนี้เขากำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังกล่าวว่า สุนัขตัวนั้นได้ถูกขังกรงเอาไว้ขณะเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบสวนเรื่องทั้งหมด

แต่ถึงยังไงนี่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งอุทรหรณ์ทำให้เห็นว่าถึงยังไงสัตว์ก็ยังคงมีสัญชาตญาณของมันอยู่ และถ้ามันเอาจริงขึ้นมาก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply