หญิงถูกขอหย่า หลังโป๊ะแตก ถูกสามีไปเจอรูปกำลังสวีทกับกิ๊กอยู่ใน Google Maps!!

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของมนุษย์ มีส่วนสำคัญอย่างมากในการผ่อนภาระและเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโซเชียลมีเดียหรือการขายของออนไลน์

แต่ใช่ว่ามันจะมีประโยชน์เพียงแค่ด้านเดียว แต่มันจะสามารถกลายมาเป็นโทษให้แก่ “คนหลายใจ” ได้อีกด้วย เมื่อหญิงคนหนึ่งถูกแฟนขอหย่า เพราะดันไปเจอรูปของเธอกับชู้จู๋จี๋กันใน Google Maps!!

 

 

ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ฝ่ายชายกำลังวางแผนการเดินทางไปเที่ยวอยู่ จึงได้ใช้ Google Maps เพื่อเข้าไปศึกษาดูเส้นทางในสถานที่จริงของกรุงลิมา ประเทศเปรู

และเขาก็ต้องตะลึง เมื่อเส้นทางที่เขากำลังดูอยู่นั้นมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่คล้ายภรรยาของตนกำลังให้นั่งให้ชายคนหนึ่งหนุนตักอย่างหวานฉ่ำ หลังจากทำการดูหลายๆ มุมก็พบว่านั่นคือภรรยาของเขาที่กำลังจู๋จี๋กับชู้อย่างแน่นอน

 

 

เมื่อพบความจริงดังนั้น เขาโมโหมากและตัดสินใจที่จะไปคุยกับภรรยาพร้อมกับหลักที่เขาพบ ฝ่ายภรรยาเมื่อพบว่าสามีรู้ความลับของเธอ เธอก็ได้บอกว่านั่นเป็นเรื่องจริง แต่มันเป็นเรื่องตั้งแต่ปี 2013 แล้วนะ

ถึงมันจะเป็นอดีตก็ตาม แต่ดูเหมือนฝ่ายสามีจะไม่ยอมรับกับความไม่ซื่อสัตย์ในอดีตของเธอ เขาตัดสินใจที่จะขอหย่ากับฝ่ายภรรยาทันที

 

 

หลังจากนั้นฝ่ายสามีก็ได้อัปโหลดรูปภาพพร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เขาประสบมาลงในเฟซบุ๊กของตน ซึ่งก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ San Pateste ได้กล่าวว่า “โลกกลมอะไรเช่นนี้… นั่นมันก็เพียงพอแล้วที่จะบอกว่าเธอไม่ได้รักสามีของเธออีกต่อไป”

หรือจะเป็น Guillermo Sanchez ที่ให้ความเห็นว่า “ผู้หญิง 90 เปอร์เซ็นต์ไม่ซื่อสัตย์กันทั้งนั้น ส่วนคนซื่อสัตย์ที่เหลือก็มักจะมีเพียงตาข้างเดียว (ฮา) หรือเป็นอมตะอ่ะนะ (ฮา)”

 

ที่มา Mirror, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply