ดุจริง.. ‘Christian Bale’ ยอมเพิ่มน้ำหนัก 20 กิโลฯ เพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่!!

หากใครที่ติดตามวงการฮอลลีวูด ก็คงจะรู้ดีว่า นักแสดงมากความสามารถนาม ‘Christian Bale’  เขายอมเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างสุดเหวี่ยง เพื่อให้รับบทบาทได้อย่างสมจริง

และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ต้องรับบทเป็นรองประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา เขาก็สร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้นอีกแล้ว ด้วยการยอมปล่อยตัวเองให้อ้วนลงพุงจนน้ำหนักพุ่งขึ้นกว่าเดิมถึง 20 กิโลกรัมเพื่อการนี้โดยเฉพาะ!!

 

 

ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Vice นี้ป๋า Christian จะรับบทเป็น Dick Cheney รองประธานาธิบดีสมัยรัฐบาลของ George W Bush

ซึ่งนอกจากจะต้องปล่อยตัวให้อ้วนจ้ำม่ำแล้ว เขายังต้องลงทุนโกนหัวและเปลี่ยนสีคิ้วเพื่อบทบาทนี้ด้วย

 

 

Vice มีแผนจะถูกปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในช่วงวันคริสต์มาส ซึ่งก็จะมีดาราคับคั่งมาร่วมแจมกันให้ได้เห็น อาทิเช่น Sam RockwellAmy Adams และ Steve Carrell 

อย่างที่รู้ๆ กันว่า Christian เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเปลี่ยนแปลงน้ำหนักได้ราวกับตามใจสั่ง…

 

 

ดั่งที่เราเคยเห็นเขามาแล้วในอดีตอย่างบทคนป่วยผอมซูบในเรื่อง The Machinist ปี 2004 ซึ่งในเรื่องดังกล่าวเขาก็บอกว่ามันมีผลกับทั้งร่างกายและจิตใจของเขามากๆ เลย แต่เขาก็บอกว่ามันเป็นประสบการณ์สุดวิเศษ

 

 

“มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ที่ได้ทำอย่างนั้น ลองคิดภาพตามดูสิคุณผอมซะจนไม่มีแรงแม้แต่จะขึ้นบันได มันเป็นไอเดียที่บริสุทธิ์ดีจริงๆ ที่ทำให้คุณเห็นว่าจะเป็นอย่างไรถ้าคุณละเลยร่างกายของคุณ” 

“เอาจริงๆ มันเหมือนเป็นวิถีเซนเหมือนกันนะกับการได้นอนวันละแค่ 2 ชั่วโมงและอ่านหนังสือติดต่อกัน 10 ชั่วโมงรวด”

 

 

ถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าพ่อหนุ่มคนนี้ตอนอ้วนพลุ้ยจะเป็นอย่างไร ถ้าอย่างงั้นรอติดตามชมเขากันได้เร็วๆ นี้เลยละกัน!!

 

ที่มา: ladbibleirishmirror


Tags:

Comments

Leave a Reply