หมาแสบทำลายของพังมูลค่าเกือบ 65,000 บาท เพราะมันคิดถึงเธอจนทนรอไม่ได้

เจ้าของสัตว์ทุกคนคงรู้สึกดีถ้าได้รู้ว่าเจ้าหมารักตัวเองมาก แต่ถ้าเจ้าหมารักและคิดถึงเจ้าของมากเกินจนเป็นเรื่องให้ต้องเสียเงินเป็นหมื่น…ก็ไม่รู้จะเสียใจกับเงินที่เสียไป หรือดีใจที่มันคิดถึงตัวเองมากกว่าปกติดี

Tara Jameson เป็นเจ้าของของหมาขนปุยสีขาวชื่อว่า Bobbie เจ้าหมารักและหวงเธอมากๆ จนไม่อยากจะอยู่ห่างจากเจ้าของเลย

 

 

วันหนึ่งเมื่อเธอต้องไปซ้อมพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เธอก็เอาเจ้า Bobbie มาฝากไว้ที่บ้านของคุณแม่ พร้อมกับทิ้งของเล่นที่มันชอบไว้ให้อีกกล่องหนึ่งด้วย

เธอออกไปซ้อมพิธีแต่งงานเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น จึงไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อกลับมาบ้านแม่แล้ว…เธอกลับต้องมาพบกับความพินาศที่เจ้าหมาก่อไว้ ซึ่งมันค่อนข้างร้ายแรงเลยล่ะ

 

ภาพก่อนที่ Tara จะออกจากบ้านไป

 

ภาพหลังจากที่เธอกลับมาหาเจ้าหมา

 

หลังจากที่เธอทิ้ง Bobbie ไว้แล้ว เจ้าหมาทนคิดถึงเธอไม่ไหว มันก็เลยกัดประตูเพื่อพยายามจะตามเธอออกไป นอกจากนี้มันก็กัดกล่องพัสดุซึ่งมีโทรทัศน์อยู่ข้างในจนเละเทะเพื่อเรียกร้องความสนใจด้วย

พอลองคำนวณมูลค่าความเสียหายที่เจ้าหมาก่อทั้งหมดแล้ว เจ้าหมาทำให้เธอเสียเงินกว่า 1,500 ปอนด์ (เกือบ 65,000) เชียวนะ

Tara เล่าว่า “เรื่องครั้งนี้เป็นอะไรที่แย่ที่สุดตั้งแต่อยู่กับมันมาเลย แถมเรื่องก็ไม่ได้เกิดที่บ้านของฉันเองด้วย ตอนแรกฉันก็ตกตะลึงและโกรธมันอยู่หรอก แต่พอคิดได้ว่ามันอยู่ไม่สุขเพราะถูกฉันทิ้งไว้ ฉันก็พอเข้าใจมันนะ”

 

 

เธอเล่าว่าปกติ Bobbie ก็หวงเธอมากอยู่แล้ว แต่มันดูจะหวงเธอมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่เธอกับแฟนคบกัน ทุกครั้งที่แฟนของเธอมาบ้านเจ้าหมาจะหอน เหมือนมันกำลังประท้วงเพราะรู้สึกอิจฉาอยู่ยังไงยังงั้นแหละ

ครั้งนี้ที่เธอออกไปกับแฟนหนุ่มข้างนอกโดยทิ้งมันไว้ ก็เลยอาจทำให้มันรู้สึกกังวลมากกว่าปกติ จนทำลายข้าวของเละเทะแบบนี้แหละ

อย่างไรก็ตามเธอก็โกรธมันไม่ลงหรอก เพราะพอเธอเห็นท่าทีดีใจที่มันได้เจอเธออีกครั้ง เธอก็ใจอ่อนยกโทษให้มันแล้ว

 

 

ที่มา: Daily Mail, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply