2 โกลเด้นต่างครอบครัวรักกันมาก แม้ย้ายบ้านแล้ว แต่พวกมันก็ยังมาหากันบ่อยๆ

เรื่องราวของสัตว์เลี้ยงมักจะทำให้เรายิ้มได้เสมอ เหมือนกับเรื่องของ Penny กับ Banjo พวกมันพบกันครั้งแรกตอนออกไปเที่ยวกับพ่อแม่เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว จนกลายเป็นรักแรกพบ

ตั้งแต่นั้นมา พวกมันก็กลายเป็นเพื่อนรักที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ Marisa Folz แม่ของ Banjo บอกว่า “ทั้งคู่มีความสุขมากที่ได้เป็นเพื่อนของกันและกัน”

 

 

พ่อแม่ของ Penny กับ Banjo ได้ลงทะเบียนฝากพวกมันไว้ในศูนย์ดูแลสุนัขที่เดียวกัน เพื่อให้พวกมันได้เล่นด้วยกัน กอดกันเป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์

มิตรภาพของพวกมันเบ่งบานขึ้นเรื่อยๆ และทุกครั้งที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน พวมกันจะมีความสุขมากๆ แต่แล้วครอบครัวของ Penny ก็ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น

 

 

แม่ว่าบ้านใหม่ของ Penny จะอยู่ห่างจากบ้านของ Banjo เพียง 30 นาที แต่พวกมันไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของทั้งคู่พยายามจะทำให้พวกมันได้มาเจอกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเขานัดกันไปสวนสุนัข ชายหาดสุนัข สระว่ายน้ำ และที่อื่นๆ เท่าที่พวกเขาจะคิดได้

ทุกครั้งที่ Penny กับ Banjo ได้มาเจอกัน พวกมันจะตื่นเต้นมาก และจะใช้ทุกวินาทีที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่าที่สุด Folz บอกว่า “ทั้งคู่รักกันมาก เวลาได้เล่นด้วยกัน พวกมันจะแกว่งหางไม่หยุด และพวกมันไม่เคยคิดจะทิ้งกัน”

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ทั้งครอบครัวของ Banjo และ Penny ต้องออกไปทำธุระนอกเมืองนานเป็นสัปดาห์ติดต่อกัน แต่ไม่ได้ไปสัปดาห์เดียวกัน ดังนั้น พวกเขาจึงถือโอกาสนี้ ทำให้น้องหมาได้สองได้อยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่

เมื่อครอบครัว Penny ไม่อยู่ มันได้มาอยู่กับ Banjo เต็มๆ 1 สัปดาห์ และสัปดาห์ต่อมาเมื่อครอบครัวของ Banjo ไม่อยู่ มันก็ไปอยู่กับ Penny เป็นเวลา 1 สัปดาห์เหมือนกัน

 

 

ทั้งคู่ตื่นเต้นมากที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน และเมื่อถึงเวลานอน พวกมันมีท่านอนที่น่ารักมากๆ พวกมันใช้อุ้งเท้าแตะกัน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้อยู่ห่างกันแม้เพียงวินาทีเดียว

 

 

พวกมันคอยปลอบใจกันและกัน และพยายามทำให้อีกฝ่ายสบายใจมากที่สุด ในช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันนี้ พวกมันพยายามจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันใหม่มากที่สุดและสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันทุกช่วงเวลา

 

 

หลังจากที่ครอบครัวของ Penny กลับมาจากทำงาน พวกเขาได้เปิดกล้องวงจรปิดตอนที่น้องหมาไปอยู่ในบ้านของครอบครัว Banjo พบว่า พวกมันใช้เวลาส่วนใหญ่นอนกอดกันบนโซฟา

Penny กับ Banjo เป็นเพื่อนรักที่ไม่อาจแยกจากกันได้ แม้จะอยู่ห่างกันแต่มิตรภาพของมันก็ยังแน่นแฟ้นอยู่เสมอ ต้องขอบคุณพ่อแม่ของทั้งคู่ด้วย ที่ทำให้น้องได้มาเจอกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply