เหมียวทำหน้าเซ็ง หลังเจ้าของเผลอขังมันไว้ในห้องถึง 2 ครั้ง แบบนี้ต้องแก้แค้น…

คนอยู่กับหมาแมวมักจะเป็นคนอารมณ์ดี เพราะพวกเขาได้รับความบันเทิงจากสัตว์เลี้ยงไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะวันที่มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับพวกมัน ยิ่งฮากระจาย

ล่าสุด มีภาพหลุดของแมวเหมียว 2 ตัว ที่ถูกโพสต์ในทวิตเตอร์ Mikan and Jiro’s House ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ในญี่ปุ่น

 

 

สำหรับทวิตเตอร์ Mikan and Jiro’s House เจ้าของได้สร้างเอาไว้เพื่อแชร์ชีวิตประจำวันของนุ้งแมวพันธุ์บริชทิช ชอร์ตแฮร์ 3 ตัวคือ Jiro Mikan และ Potato

3 ตัวนี้ก็เหมือนแมวทั่วไปนั่นแหละที่ชอบแสดงความรู้สึกผ่านสีหน้า แต่ภาพที่โด่งดังของพวกมัน ไม่ใช่ตอนที่มันทำหน้าร่าเริง หรือมีความสุขนะ แต่เป็นภาพที่พวกมันทำหน้าผิดหวังต่างหาก

 

Jiro เกิดอะไรขึ้นหรอ ทำไมทำหน้าแบบนั้น?

 

รูปที่โพสต์ในทวิตเตอร์มีแคปชั่นว่า “Jiro บังเอิญถูกขังอยู่ในห้องโถงเป็นชั่วโมง มันดูเจ้าของเดินไปเดินมา ทำโน่นทำนี่ ผ่านประตูด้วยใบหน้าที่โกรธแค้นสุดๆ”

คือจริงๆ เจ้าของไม่ได้ตั้งใจขังมันไว้หรอก แต่เผลอล็อคประตูเฉยๆ น่ะ เดี๋ยวดูหน้าเจ้าเหมียว จะบอกให้เปิดก็ไม่รู้จะบอกยังไง เลยได้แต่ทำหน้าเซ็ง ในใจคงคิดแผนแก้แค้นอยู่ละมั้ง

 

 

แต่ Jiro โดนตัวเดียวซะทีไหนล่ะ เพราะหลังจากนั้น 3 วัน เจ้าของก็เผลอล็อกประตูอีก คราวนี้มี Mikan ติดอยู่ในนั้นด้วย เลยเกิดความผิดหวังแบบคูณ 2

 

ทำไมทำแบบนี้อะนุด ขังเราทำไม

 

สีหน้าของเจ้าเหมียวทั้งสองตัวบ่งบอกความรู้สึกของการโดนหักหลังได้ดีที่สุด ณ จุดจุดนี้ แต่ก็หวังว่าพวกมันจะให้อภัยเจ้าของนะ เพราะเธอไม่รู้จริงจริ๊งว่าได้ขังแมวไว้

กว่าเจ้าของจะรู้ตัวก็โน่นแหละ ตอนที่นึกขึ้นได้ว่าต้องให้อาหารแมว

 

Mikan ทาสขี้ลืมแบบนี้ เราจะแก้แค้นมันยังไงดี?

 

ที่มา grapee 


Tags:

Comments

Leave a Reply