งงกันทั้งบาง!! ชายปวดหัวราวหัวแทบแตก ไปหาหมอเจอมี ‘ตะปู’ ยาว 48 มิลฯ ฝังอยู่ในหัว

หลายคนอาจเคยประสบกับปัญหาเรื่อง ‘ปวดหัว’ ที่จู่ๆ ก็จี๊ดขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุทั้งๆ ที่ตอนนั้นก็ไม่ได้เครียดหรือว่าอยู่ในอากาศร้อนแต่อย่างใด จนเป็นเหตุให้เกิดความฉงนงงงวยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายนี่

ไม่แน่เหมือนกันว่าคุณอาจจะมีอะไรฝังอยู่ในหัวเหมือนกับชายวัยกลางคนคนนี้ก็เป็นได้…

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 ต.ค.) ชายคนหนึ่งรีบวิ่งแจ้นเข้าไปที่โรงพยาบาลเขต Chongyang มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน หลังจากเขาประสบกับอาการปวดหัวอย่างหนัก ซึ่งเขาบรรยายว่ามันเหมือนกะโหลกจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลย

ในภายหลังทางแพทย์ก็พบสาเหตุที่ทำให้ชายแซ่ Hu วัย 43 ปีคนนี้ต้องทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส เมื่อผลของการสแกนศีรษะออกมาแล้วพบว่ามีตะปูยาวกว่า 48 มิลลิเมตรฝังอยู่ในส่วนบนของกะโหลกของเขา!!

ทันทีที่รู้ผลทั้งคนไข้ทั้งหมอต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน โดยนาย Hu บอกว่าเขาไม่รู้จริงๆ ว่าตะปูนี้มันมาฝังอยู่ที่หัวได้ยังไง แถมเขาบอกด้วยว่าอาการปวดมันเพิ่งเริ่มขึ้นในช่วงสั้นๆ เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้นก่อนที่จะทนไม่ไหวมาหาหมอในที่สุด

 

ภาพจากการสแกนศีรษะ

 

นอกจากนี้เขายังเล่าใหัฟังด้วยว่าอาชีพเขาคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (ทำหน้าที่มอนิเตอร์กล้องวงจรปิด) ในโรงงานปูน จึงไม่ได้สัมผัสกับตะปูหรืออุปกรณ์ก่อสร้างใดๆ โดยตรงเลย นี่จึงเป็นปริศนาว่าเจ้าตะปูนี้มาอยู่ได้อย่างไรกัน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยผลการผ่าตัดว่าเขาเป็นเช่นไรบ้าง แต่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าแปลกใจจริงๆ ที่ได้รู้ว่าอย่างนี้ก็มีในโลกด้วย…

 

ที่มา: shanghaist, new.sina


Tags:

Comments

Leave a Reply