ราชันย์บาร์โฮสต์ Roland เผยวิธีสร้างเดตโรแมนติก คนเห็นแย้ง ‘เห็นแก่ตัวและสิ้นเปลือง’

ในวงการบาร์โฮสต์ญี่ปุ่น ณ ช่วงเวลานี้ ต้องยกให้กับ Roland พ่อหนุ่มเจ้าสำราญ ราชันย์ผู้มากความสามารถทางด้านเกี้ยวพาราสี ทำเงินได้สูงสุด 12 ล้านบาทต่อเดือน มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการ ด้วยอายุเพียง 26 ปี เท่านั้น

อ่านข่าวเก่า: Roland ราชันย์หนุ่มดริ๊งก์บาร์โฮสต์ อายุแค่ 26 ปี แต่ทำรายได้มากถึง 12 ล้านบาท/เดือน

 

https://www.instagram.com/p/BoLYKZ3lz0o/?taken-by=roland_0fficial

 

โดยนอกเหนือจากหน้าที่การงาน ที่สร้างความสุขให้กับเหล่าแม่ยกแล้ว Roland เองก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับเหล่าหนุ่มน้อยใหญ่ ในการสร้างความประทับใจกับสาวๆ ที่หมายปองออกเดต

 

 

โดยรายละเอียดในทวิตเตอร์ของ @Roland_0fficial ทวีตไว้เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เขาได้รับคำถามจากทางบ้านว่า…

“ผมเป็นนักเรียนวัยมัธยม หวังว่าวันหนึ่งจะได้เป็นโฮสต์เหมือนกับคุณ แต่คุณพอจะมีคำแนะนำสำหรับเด็กมัธยมเพื่อที่จะมีเดตอันแสนโรแมนติกบ้างรึเปล่า กรุณาบอกผมด้วย”

 

คำตอบจาก Roland กล่าวถึงเรื่องการพาไปออกเดตดูหนัง

 

Roland ได้ให้คำตอบว่า “พาคู่เดตไปดูหนังสิ ปรนเปรอด้วยการซื้อตั๋ว 4 ใบ เธออาจจะรู้สึกสับสน แต่บอกเธอไปว่า ‘หนึ่งเดียวที่จะได้นั่งข้างคุณก็คือผม และหนึ่งเดียวที่จะได้นั่งข้างผมก็คือคุณ’”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ อย่ารู้สึกเขินอายหรือประหม่าเวลาที่พูดออกไป แล้วจะรอคอยวันที่ผมจะได้พบคุณ มาเป็นโฮสต์ในคาบูกิโจนะ”

 

https://www.instagram.com/p/Bmv7IKMFpxS/

 

เมื่อแฟนคลับ Roland ได้รู้ซึ้งถึงคำตอบ ต่างก็รู้สึกไปในทิศทางหลงเสน่ห์ความเป็นเจ้าชายของเขา คนอะไรจะโรแมนติกหลุดออกมาจากการ์ตูนได้ขนาดนี้

ทว่า ชาวเน็ตบางส่วนกลับไม่เห็นด้วยในความคิดนี้ อีกทั้งยังชี้ว่าไอเดียดังกล่าวแรกเริ่มมาจาก Issa นักร้องนำวงบอยแบนด์ Da Pump ก่อน และ Roland ก็ขโมยเอามาใช้ อีกทั้งคนที่มาขอคำแนะนำก็ยังเป็นแค่เด็กวัยเรียนอยู่เลย…

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นขั้วตรงข้ามบางส่วน

 

“ด้วยการซื้อตั๋วหนังเพิ่ม 2 ใบ คุณกำลังทำให้อีก 2 คนที่อยากจะดูหนังไม่ได้ดู มันไม่โรแมนติกเลยนะ ไม่นึกถึงคนอื่นแถมยังสิ้นเปลืองเงินอีกต่างหาก”

“แล้วที่นั่งด้านหน้ากับด้านหลังคุณล่ะ จะต้องซื้อด้วยมั้ยนั่น?

“อย่าไปซื้อตั๋วถูกแบบนั้นเลย พาหล่อนไปโรงหนังที่มีที่นั่งคู่ส่วนตัวยังจะดีกว่าอีก”

“เมื่อคิดที่จะซื้อตั๋วที่นั่งโรงหนังเพิ่มสองใบ อย่าลืมเวลาพาไปเดตร้านอาหารก็จองเพิ่มอีก 2 โต๊ะด้วยล่ะ”

 

ที่มา: @roland_0fficial, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply